Con trai Ưng Hoàng Phúc vô cùng dễ thương trong lần đầu đóng MV cùng bố

Cậu con trai một tuổi Johnny Quốc Minh xuất hiện trong MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc.



Nhân dịp cậu con trai Johnny Quốc Minh vừa tròn một tuổi, Ưng Hoàng Phúc quyết định thực hiện một MV nhạc thiếu nhi mà nhiều bậc phụ huynh thuộc nằm lòng như: Em đi chơi thuyền, Con cào cào, Bố là tất cả Cả nhà thương nhau được hoà âm remix sôi động, trẻ trung. 

Đây là món quà ý nghĩa, dễ thương mà Ưng Hoàng Phúc dành tặng cho con trai của anh cũng như là các em nhỏ nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Và cũng chính trong MV này, lần đầu tiên con trai của Ưng Hoàng Phúc xuất hiện trong một sản phẩm âm nhạc mang ý nghĩa đặc biệt như thế.

MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -1MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -2

Sản phẩm lần này không giống bất kỳ một MV nào mà ca sĩ Ưng Hoàng Phúc phát hành trong sự nghiệp của mình từ trước đến giờ.

Trên hết MV được khởi nguồn từ tình cảm thiêng liêng của một người cha dành cho con, sau chính là mong muốn không chỉ thiên thần của mình được vui mà tất cả các bé thiếu nhi đều được cảm nhận sự đẹp đẽ của giai điệu du dương trong từng nốt nhạc khi còn bé.

Với niềm hạnh phúc khi làm bố, người xem có thể thấy được ngay qua từng khung hình của anh với con trai hết sức chân thật.

MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -3MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -4MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -5MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -6MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -7

Những hình ảnh trong MV sẽ được ghi lại qua khoảnh khắc tự nhiên nhất của bố con Ưng Hoàng Phúc với những trò chơi quen thuộc gắn liền với ký ức tuổi thơ của nhiều người như đạp vịt, tàu lượn, vòng quay ngựa gỗ,...

Dù chỉ mới một tuổi và đang chập chững tập đi nhưng Johnny tỏ ra khá dạn dĩ trước máy quay cùng anh trai, em không hề quấy khóc khi gặp nhiều người lạ mà ngược lại rất đáng yêu và lém lỉnh.

MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -8

MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -9MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -10

Tuy nhiên khi thực hiện MV này, Ưng Hoàng Phúc và cả ê-kip đều không thể tránh khỏi những khó khăn nhất định, mọi người đều phải “tuân theo” giờ giấc của bé, mỗi phân cảnh được bố trí, sắp đặt và quay thật nhanh để tránh trường hợp bé mệt và đói. Giờ ngủ trưa của bé thì ekip phải nhanh chóng thế bằng một cảnh quay riêng cho Phúc.

MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -11MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -12MV nhạc thiếu nhi của Ưng Hoàng Phúc -13

Johnny Quốc Minh dễ chịu là thế nhưng cũng không ít những lần em làm “mặt ngầu” không chịu cười. Những lúc đó từ mẹ Kim Cương, anh trai, đến chị quay phim, chụp hình, anh hắt sáng, trợ lý... đều tập trung hết công suất chọc bé cười, mỗi người một kiểu, người hát, người múa... làm đủ trò chỉ cần Johnny nhoẻn miệng thôi là ekip thở phào nhẹ nhõm.

Qua MV mới này, Ưng Hoàng Phúc cũng muốn gửi một thông điệp đến các bậc cha mẹ: “Hãy dành thời gian vui chơi cùng con trẻ vì điều xa xỉ các em muốn không phải là những món đồ chơi đắt tiền, một cuộc sống tiện nghi, mà là một hạnh phúc gia đình, thời gian sum vầy bên nhau.

.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-ung-hoang-phuc-vo-cung-de-thuong-trong-lan-dau-dong-mv-cung-bo-n-120688.html

Quốc tế thiếu nhi 1/6 Ưng Hoàng Phúc Kim Cương Ưng Hoàng Phúc Vpop music video kim cương

Tin tức mới nhất