Công an Hà Nội điều tra nguyên nhân vụ cháy tại tòa nhà OCD

Sau vụ cháy tòa nhà OCD có địa chỉ tại số 8, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội), Công an TP đang điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Theo Công an TP Hà Nội, khoảng 9h43 ngày 12/3, xảy ra cháy tại khu vực kinh doanh cà phê tầng mái  thuộc tòa nhà hỗn hợp OCD có địa chỉ tại số 8, phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa).

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Trung tâm thông tin chỉ huy Công an TP đã điều động 6 xe chữa cháy, 1 xe thang của Công an quận Đống Đa, Hoàn Kiếm và Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực số 2 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an TP Hà Nội) xuống hiện trường triển khai chữa cháy. Đồng thời, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH huy động 1 xe chỉ huy chữa cháy cùng 1 xe tải chở phương tiện đến hiện trường.

Công an Hà Nội điều tra nguyên nhân vụ cháy tại tòa nhà OCD-1
Đám cháy xảy ra tại tầng thượng và tầng 7 của tòa nhà hỗn hợp OCD

Công an TP Hà Nội cho hay, khu vực xảy ra cháy là nơi kinh doanh cà phê tại tầng mái và một phần tầng 7 của tòa nhà có diện tích khoảng 110m2 với chất cháy chủ yếu là các vật dụng phục vụ kinh doanh gồm bàn, ghế, đồ uống...

Tại hiện trường, chỉ huy chữa cháy nhanh chóng triển khai tổ trinh sát tổ chức tìm kiếm, hướng dẫn thoát nạn và cứu nạn trên các tầng nhà. Cùng với đó, chỉ đạo các mũi triển khai phun bọt chữa cháy khoanh vùng để khống chế đám cháy, không để đám cháy phát triển và cháy lan ra các khu vực, công trình lân cận. 

Công an Hà Nội điều tra nguyên nhân vụ cháy tại tòa nhà OCD-2
Lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH tiếp cận đám cháy

Sau một thời gian khẩn trương tổ chức cứu nạn, cứu hộ và triển khai tổ chức chữa cháy, đến 10h25 cùng ngày, đám cháy được Cảnh sát PCCC&CNCH dập tắt hoàn toàn, không có thiệt hại về người. Qua đó đã kịp thời ngăn cháy, không để cháy lan xuống các tầng dưới và công trình lân cận. 

Nguyên nhân của vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cong-an-ha-noi-dieu-tra-nguyen-nhan-vu-chay-tai-toa-nha-ocd-2258584.html?fbclid=IwAR2nGXu2zhLc9xFB1y3fLmsA6NXkNMzQw99mS6zDsM0fgDWM3U2n5bP7LjI

hỏa hoạn cháy lớn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao