Công an Hà Nội xác minh người phụ nữ lớn tiếng quát CSGT

Thanh tra Công an Hà Nội phối hợp Đội CSGT số 3 đang xác minh nhân thân người phụ nữ tự nhận làm nghề báo, quát tháo lực lượng CSGT khi đến xin xe vi phạm.



Trao đổi với Zing.vn ngày 27/5, trung tá Lê Tú (Đội trưởng Đội CSGT số 3, Công an Hà Nội) cho biết đơn vị đang phối hợp Thanh tra Công an TP xác minh người phụ nữ tự nhận làm nghề báo có hành vi quát tháo, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ, xảy ra 2 hôm trước.

Trung tá Lê Tú cho hay người này không vi phạm giao thông, không liên quan phương tiện bị tạm giữ mà chỉ đến để xin cho người thân bị CSGT lập biên bản.

"Hành vi của người phụ nữ chưa thể gọi là chống người thi hành công vụ, không chống đối mà chỉ dùng lời lẽ quát tháo, lăng mạ lực lượng chức năng", trung tá Tú đánh giá. 

Do đó, tổ công tác lúc đó đã không xử lý hành vi của cô ta.

Theo vị Đội trưởng, trong trường hợp người điều khiển phương tiện vi phạm luật có hành vi chống đối, CSGT mới kiên quyết xử lý nếu có dấu hiệu tội Chống người thi hành công vụ. Các trường hợp khác, CSGT sẽ phối hợp cơ quan chức năng xác minh, xử lý sau.

Cong an Ha Noi xac minh nguoi phu nu lon tieng quat CSGT hinh anh 1
Người phụ nữ tự nhận làm nghề báo, lớn tiếng quát tháo CSGT. Ảnh cắt từ clip.

Sáng 25/5, tổ tuần tra Đội 3 làm nhiệm vụ trên phố Chùa Bộc (quận Đống Đa) thấy người đàn ông điều khiển xe Liberty biển 29B1 đi trên vỉa hè, xe không lắp gương nên ra hiệu dừng để kiểm tra. Do anh này không xuất trình được bằng lái, đăng ký xe nên CSGT lập biên bản tạm giữ phương tiện.

Ít phút sau, một phụ nữ đến gặp tổ công tác, đưa thẻ cán bộ ghi tên Nguyệt, công tác tại một Viện nghiên cứu có trụ sở ở quận Ba Đình để xin CSGT bỏ qua cho người đàn ông đi xe 29B1. Lúc đó, người phụ nữ gọi điện cho ai đó rồi dí điện thoại vào tai một chiến sĩ, bắt anh này nghe máy.

Bị từ chối, cô ta tự nhận làm nghề báo rồi lớn tiếng quát tháo, chửi bới người làm nhiệm vụ. Khi lực lượng chức năng đề nghị người phụ nữ ứng xử lịch sự, cô ta lập tức lăng mạ tổ công tác, "khoe" có quan hệ với "cấp trên" của CSGT.

Theo Zing.vn


vi phạm giao thông CSGT cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao