Công an Hải Phòng triệu tập 2 thiếu niên đi xe máy 1 bánh

Điều khiển xe máy bằng 1 bánh, 2 thiếu niên ở huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) bị công an triệu tập đến trụ sở để xử lý theo quy định pháp luật.

Ngày 28/12, Công an TP Hải Phòng cho biết, Trạm CSGT Lưu Kiếm thuộc Phòng CSGT Công an thành phố này đã triệu tập 2 thiếu niên đến trụ sở để làm việc về hành vi điều khiển xe máy bằng 1 bánh trên quốc lộ 10.

2 thiếu niên trên là Cù Huy Tình (15 tuổi, người điều khiển) và Nguyễn Đức Anh (15 tuổi, ngồi sau), cùng trú ở huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Trạm CSGT Lưu Kiếm đã lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ xe, giấy tờ liên quan của 2 thiếu niên trên và xử phạt theo quy định.

Công an Hải Phòng triệu tập 2 thiếu niên đi xe máy 1 bánh-1
2 thiếu niên ngồi trên xe máy đi bằng 1 bánh trên quốc lộ 10 (Ảnh: Fanpage beat Hải Phòng).

Trước đó, theo phản ánh của người dân, khoảng 15h chiều 27/12, có 2 người nam giới không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy bằng 1 bánh trên quốc lộ 10, thuộc địa phận huyện Thủy Nguyên.

Theo đánh giá của cơ quan công an, hành vi của 2 đối tượng trên là nguy hiểm cho bản thân và người dân tham gia giao thông.

Sau khi vào cuộc xác minh, công an xác định 2 thiếu niên trên chính là người ngồi trên xe máy đi bằng 1 bánh như người dân phản ánh và cung cấp hình ảnh.

Tại cơ quan công an, 2 thiếu niên đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và ký vào biên bản xử phạt.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/cong-an-hai-phong-trieu-tap-2-thieu-nien-di-xe-may-1-banh-20231228182357349.htm

vi phạm giao thông xử phạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao