Công an khống chế cô gái trẻ bán tăm giá 'cắt cổ' ở hồ Gươm

Thấy 2 cô gái dúi vào tay người đi đường gói tăm "từ thiện", bắt ký tên và trả 500 nghìn đồng, nam thanh niên cùng một phụ nữ đã báo công an.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại sự việc nhóm các cô gái tự xưng nhóm từ thiện xuất hiện tại hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) chèo kéo các bạn trẻ mua tăm nhân đạo.

Công an khống chế cô gái trẻ bán tăm giá cắt cổ ở hồ Gươm-1
Cô gái bị khống chế đưa về đồn công an

Hình ảnh clip cho thấy, 2 cô gái trẻ bị giữ lại, yêu cầu đưa lên cơ quan công an vì hành vi nghi lừa đảo bán tăm "từ thiện" với giá 50-500 nghìn đồng/gói "tùy tâm".

Hành động khác thường của 2 cô gái bị người dân theo dõi và báo công an quận Hoàn Kiếm.

Công an khống chế cô gái trẻ bán tăm giá cắt cổ ở hồ Gươm-2
2 cô gái bán tăm "từ thiện" với giá cắt cổ

 

Anh Quân cho biết: "Khoảng 15h chiều qua, tôi chạy thể dục quanh hồ Hoàn Kiếm thì gặp nhóm người trên đang lừa tiền của 1 cô bé tôi gọi thêm người theo dõi. Khi vừa thấy cô Nậm và tôi, nhóm đối tượng trên đã tản ra bỏ chạy. Tôi chỉ kịp tóm tay giữ lại hai cô gái trẻ.

Nhóm đối tượng đi cùng đã xông tới để giải cứu đồng bọn nên một cô gái đã chạy thoát, chỉ giữ lại được một người giao cho công an"

Lãnh đạo Công an phường Tràng Tiền xác nhận, sự việc xảy ra khoảng 15h chiều qua tại khu vực hồ Gươm. Bà Trần Thị Nậm (67 tuổi, người nhặt rác) cùng một thanh niên nhận ra điều bất thường nên đã giữ hai cô gái và báo cho công an.
 


Theo Vietnamnet


cạnh tranh không lành mạnh lừa đảo Hà Nội

Tin tức mới nhất