Công an làm việc với nghi can liên quan đến vụ sát hại người phụ nữ rồi bỏ xác trong bao tải

Sáng ngày 8/2, Công an đã tiến hành mời nhiều nghi can đến làm việc để điều tra làm rõ cái chết của chị Hoàn và rà soát các mối quan hệ của nạn nhân trước khi mất tích.



Liên quan đến vụ việc thi thể người phụ nữ khỏa thân bị sát hại rồi bỏ vào bao tải như đã thông tin, sáng nay (8/2), Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tiến hành mời nhiều nghi can đến làm việc về cái chết của chị Trần Thị Thanh Hoàn (tên thường gọi là Hồng, SN 1983, ngụ xã Tân Thông Hội huyện Củ Chi, TPHCM).

Trước khi mất tích, chị Hoàn là nhân viên của quán cà phê huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Vì người phụ nữ có quan hệ phức tạp với nhiều người nên Công đã tập trung tiến hành rà soát kĩ lưỡng.

Hiện Công an đang làm việc với 2 nghi can được cho là có quan hệ mật thiết trước khi người phụ nữ bị sát hại.


Khu vực phát hiện bao tải chứa thi thể người phụ nữ.


Trong sáng cùng ngày, một gia đình ở huyện Củ Chi, TP.HCM đã liên hệ với Công an để nhận diện. Chị gái của Hoàn đã đến làm việc với CQĐT và xác nhận nạn nhân chính là em ruột của mình. 

Người chị này còn cho hay, trước khi mất tích vào ngày mùng 5 Tết, Hoàn làm nhân viên bán cà phê tại quán Lưu Luyến ở địa bàn xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Như đã thông tin, khoảng 16h ngày 6/2, một số người dân ở khu vực địa bàn ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ ngôi nhà hoang nên đã tiến hành kiểm tra.


Hình xăm trùng khít với hình trên vai người phụ nữ tên Hoàn. Ảnh: Facebook


Lại gần, mọi người hốt hoảng khi phát hiện xác 1 người phụ nữ được bỏ trong bao tải màu trắng và 2 tay bị trói. Qua công tác khám nghiệm, Công an xác định đây là vụ án mạng nghiêm trọng. 

Người phụ nữ bị đối tượng đánh vào vùng phía sau đầu, dùng vật sắc cắt cổ, có dấu hiệu ngạt cơ học. Xác bị bỏ vào bao tải vứt trước căn nhà hoang, thi thể đang trong thời kỳ phân hủy nặng nên không thể nhận dạng khuôn mặt.

Theo tri thức trẻ


sát hại người phụ nữ rồi bỏ xác trong bao tải nghi can Án mạng

Tin tức mới nhất