Công an thả 'hot girl' Bella sau vụ đi nhầm xe máy

Liên quan vụ việc người phụ nữ có biệt danh "hot girl" Bella "đi nhầm" xe máy ở Nghệ An, cơ quan chức năng cho biết sau khi làm việc với người này đã thả tự do, không truy cứu trách nhiệm hình sự.

Tối 3/4, trao đổi với phóng viên Dân trí về việc "hot girl" Bella "đi nhầm" xe máy tại xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An, đại diện công an xã Quỳnh Thạch cho biết người phụ nữ này có vấn đề về thần kinh.

"Khi vào nhà ông Nguyễn Việt Anh ở xã Quỳnh Thạch, người này nói là có người ở nhà nên vào mượn xe để đi và được đồng ý. Tuy nhiên do người đàn bà này đi lâu quá nên gia đình ông Anh đã báo với cơ quan chức năng.

Sau khi phát hiện người này ở Thanh Hóa, chúng tôi cử cán bộ ra làm việc và người phụ nữ này đã trả lại tài sản cho ông Anh. Hiện người này đã được thả tự do", lãnh đạo Công an xã Quỳnh Thạch thông tin.

Công an thả hot girl Bella sau vụ đi nhầm xe máy-1
"Hot girl" Bella và chiếc xe máy của người khác tại thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa chiều tối 30/3 (Ảnh: Anh Việt).

Trước đó chiều 29/3, ông Nguyễn Việt Anh phát hiện chiếc xe máy dựng trong nhà hàng của gia đình biến mất. Trích xuất camera phát hiện xe máy bị một người phụ nữ lạ lấy đi.

Ông Anh đã trình báo công an địa phương và đăng tải đoạn video trích xuất từ camera an ninh, nhờ cộng đồng mạng truy tìm.

Đến chiều tối 30/3, người dân phát hiện "hot girl" Bella đang điều khiển xe máy trên đường ở thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa nên đã báo với công an. Người phụ nữ này sau đó được đưa về phường Ninh Hải, thị xã Nghi Sơn làm việc.

Tài sản là chiếc xe máy được trao trả cho ông Nguyễn Việt Anh sau đó.

"Hot girl" Bella tên thật Đ.T.H. (SN 1986, trú tỉnh Hải Dương). Người này được cộng đồng mạng xã hội biết đến với kiểu ăn mặc và nói năng kỳ dị, có biểu hiện thần kinh không ổn định, di chuyển qua nhiều địa phương trên cả nước.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/cong-an-tha-hot-girl-bella-sau-vu-di-nham-xe-may-20240404004618356.htm

Bella Nghệ An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao