Phú Yên: Công an xác nhận cô gái trúng đạn từ súng cao su của CSGT

Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) cho biết, cô gái bị trúng đạn từ súng cao su của CSGT là do súng bị cướp cò.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Công an TP Tuy Hòa (Phú Yên) sáng nay xác nhận thông tin cô gái trúng đạn từ súng cao su của CSGT TP.

Theo đại tá Dũng, chiều qua trong lúc làm nhiệm vụ tổ tuần tra của Đội CSGT Công an TP Tuy Hòa phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy chở một cô gái vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm ở giao lộ ngã tư Hùng Vương - Nguyễn Huệ, phường 7.

Tổ tuần tra truy đuổi, yêu cầu đối tượng vi phạm dừng xe để kiểm tra và xử lý nhưng đối tượng vi phạm vẫn tăng tốc xe máy, lạng lách trên các phố Hùng Vương - Nguyễn Huệ - Lê Duẩn - Bạch Đằng.

Phú Yên: Công an xác nhận cô gái trúng đạn từ súng cao su của CSGT-1
Cô gái bị trúng đạn (ảnh cắt từ clip)

Nhìn thấy trên xe đối tượng vi phạm có một túi hàng màu đen, tổ tuần tra nghi ngờ hàng cấm nên rút súng bắn đạn cao su ra để bắn chỉ thiên, nhưng súng cướp cò do đồng nghiệp phanh xe. Viên đạn cao su trúng vào phần hông bên trái cô gái ngồi phía sau xe, đại tá Dũng thông tin.

CSGT đã đưa nạn nhân đến BV Đa khoa tỉnh cấp cứu và điều trị tại khoa ngoại chấn thương. Người điều khiển xe máy được xác định là Đào Minh Tr. (20 tuổi), người bị thương là chị Trần Thị Kim Th. (18 tuổi, trú thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa, Phú Yên).

Chị Th. cho hay: "Lúc xảy ra sự việc là khoảng 12h30 ngày 15/11,  em cùng chồng (Đào Minh Tr.) đi lấy quần áo từ trong shop ở phường 7, TP Tuy Hòa, trên đường về qua đường Hùng Vương thì thấy 2 CSGT chạy từ sau ra hiệu lệnh tấp vào lề. Sau đó nhìn thấy súng chồng em sợ quay đầu xe bỏ chạy. Khi chạy tới đường Bờ Kè (Bạch Đằng) thì CSGT nổ súng trúng lưng em".

Phú Yên: Công an xác nhận cô gái trúng đạn từ súng cao su của CSGT-2
ChịTrần Thị Kim Thoa tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Phú Yên

Về việc túi hàng “không minh bạch” chị Th. cho rằng hàng trong túi chỉ là quần áo và Th. là người bán hàng online. Chị Th. cũng thừa nhận không đội mũ bảo hiểm, nhưng xe có đầy đủ giấy tờ và giấy phép lái xe.

Theo Vietnamnet


bắn chỉ thiên CSGT

Tin tức mới nhất