Công bố 15 đề cử tiền đạo xuất sắc nhất: Sự cạnh tranh khốc liệt

Ngày hôm qua, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) đã công bố 15 đề cử tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cuộc đua vào 3 vị trí ở Đội hình tiêu biểu sẽ vô cùng khốc liệt bởi chứng kiến sự xuất hiện của nhiều chân sút.

Sau khi lần lượt công bố các đề cử ở vị trí thủ môn, hậu vệ, tiền vệ, ngày hôm qua Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới (FIFPro) đã công bố 15 đề cử tiền đạo xuất sắc nhất thế giới (chọn 3 cầu thủ vào Đội hình tiêu biểu).

15 đề cử tiền đạo xuất sắc nhất năm của FIFA
15 đề cử tiền đạo xuất sắc nhất năm của FIFA

Messi, C.Ronaldo, hai cái tên vừa nằm trong danh sách rút gọn danh hiệu Quả bóng vàng, gần như đã nghiễm nhiên có vị trí. Do đó, vị trí còn lại sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh khốc liệt bởi những chân sút khác đều có phong độ rất cao.

Luis Suarez, người từng bị gạch tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng 2014 (vì lý do đạo đức), cũng xuất hiện trong danh sách này. Anh sẽ là ứng cử viên nặng ký sau mùa giải bùng nổ cùng Liverpool. Chân sút người Uruguay đã ghi 31 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải vừa qua và chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu với C.Ronaldo.

Bên cạnh đó, những chân sút khác như Neymar, Diego Costa Sergio Aguero, Benzema, Gareth Bale, Robben, Thomas Muller… cũng đã trải qua năm thi đấu thành công mỹ mãn và đều xứng đáng có mặt trong Đội hình tiêu biểu.

Đội hình tiêu biểu FIFA 2014 sẽ được công bố vào ngày 12/1 trong đêm Gala trao giải Quả bóng vàng.

Theo Dân Trí

Tin tức mới nhất