Công bố ảnh hiện trường thảm khốc vụ tai nạn máy bay khiến đạo diễn Đài Loan chết cháy

Sau vụ tại nạn máy bay thảm khốc, đạo diễn người Đài Loan Tề Bá Lâm đã được xác định chết cháy.



Các trang báo lớn của Trung Quốc đưa tin, vào lúc 11h56 phút sáng nay (ngày 10/6), một vụ tai nạn máy bay đã xảy ra tại vùng núi Hoa Liên (Đài Loan).

Cả 3 nạn nhân trên chiếc máy bay này dã được xác nhận tử vong sau vụ tai nạn thảm khốc, trong số đó là đạo diễn nổi tiếng của showbiz Đài Loan Tề Bá Lâm.

Được biết, sau khi cất cánh chưa được bao lâu, chiếc máy bay bỗng mất liên lạc với mặt đất, để rồi bất ngờ đâm vào dãy núi Hoa Liên. Chiếc máy bay cháy rụi, một người chết ở ngoài cabin, còn 2 người khác cũng chết cháy sau vụ tai nạn. Một trong hai người chết chay được xác định là đạo diễn Đài Loan Tề Bá Lâm.


Trực thăng tìm kiếm cứu hộ
 


Hiện trường thảm khốc của vụ tai nạn máy bay

 


Một bộ phận của máy bay rơi ra ngoài


Trang QQ cho biết thêm, đạo diễn Tề Bá Lâm là người đã thuê chiếc phi cơ nhỏ này để tiện khảo sát và ghi hình phục vụ cho hoạt động phim ảnh của ông. Chiếc phi cơ gặp nạn thuộc sở hữu của hãng hàng không Lăng Thiên (Đài Loan). Nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn hiện đang được điều tra làm rõ

Đạo diễn Tề Bá Lâm năm nay 52 tuổi, nổi tiếng với tác phẩm phim ngắn mang tên "Ngắm Nhìn Đài Loan", nhờ đó đoạt giải thưởng Kim Mã. Cách đây 2 ngày, ông còn tham gia buổi họp báo công bố mình sẽ làm tiếp phần 2 của phim ngắn trên.


Đạo diễn Tề Bá Lâm

 

Theo Trí thức trẻ

 


Đạo diễn trẻ Đài Loan qua đời sau Giải thưởng điện ảnh Kim Mã Tai nạn thảm khốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao