Công bố tạo hình của Lộc Hàm (Luhan) trong "Trạch Thiên Ký"

(2Sao) - Sau bao ngày ngóng đợi, cuối cùng các fan của Lộc Hàm đã được ngắm nhìn tạo hình của anh trong bộ phim "Trạch Thiên Ký".

Phim truyền hình "Trạch Thiên Ký" vừa ra mắt loạt poster các diễn viên chính. Đây là lần đầu đóng phim truyền hình của Lộc Hàm với vai chính Trần Trường Sinh. Ngoài ra các diễn viên là Cổ Lực Na Trát, Trần Sổ, Ngô Thiến, Hứa Linh Nguyệt... cũng đồng loạt xuất hiện trong tạo hình nhân vật, mang đầy cảm giác ma huyễn.


Lộc Hàm vai Trần Trường Sinh.


Cổ Lực Na Trát vai Từ Hữu Dung

Trần Số vai Thánh Hậu.

"Trạch Thiên Ký" được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả Miêu Nị. Bộ truyện này bắt đầu ra mắt từ tháng 5 năm 2014 trên mạng và hiện vẫn chưa kết thúc, liên tục nằm trong top 3 trên bảng xếp hạng những tiểu thuyết hot nhất. Nội dung kể về cuộc đời của Trần Trường Sinh. Do mắc một căn bệnh quái lạ nên khi mới 14 tuổi cậu buộc phải rời xa sư phụ để tự tìm cách chữa bệnh cho chính mình. Trong cuộc hành trình đầy gian khổ này, cậu sẽ gặp và nên duyên với Từ Hữu Dung.


Ngô Thiến vai Lạc Lạc.


Hứa Linh Nguyệt vai Mạc Vũ.


Tằng Thuấn Hy vai Đường Tam Thập Lục.

Ku Hyun Ho vai Đề Tụ.

"Trạch Thiên Ký" được dự đoán sẽ là bước tiến lớn trong sự nghiệp của Lộc Hàm. Dự án này còn được đánh giá cao ở năng lực của những người đứng sau. Đạo diễn của bộ phim là Chung Chú Giai, từng chỉ đạo nhiều tác phẩm ăn khách như "Lan Lăng Vương", "Tôi yêu Hong Kong"... Kịch bản do Trương Nguy phụ trách, người từng làm biên kịch cho "Nữ y minh phi truyện". Tổng giám chế là Dương Hiểu Bồi, là nhà sản xuất của "Tịch mịch không đình xuân vãn dục".

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất