'Công chúa băng giá' Jessica không ít lần vướng phải scandal yêu sách, chảnh chọe!

Scandal thái độ trong quá khứ của Jessica Jung một lần nữa trở thành chủ đề nóng hổi, gây ra cuộc tranh cãi nảy lửa trong cộng đồng mạng.

Đi muộn nhưng không thèm xin lỗi và sự thật đằng sau đó

 

Công chúa băng giá Jessica không ít lần vướng phải scandal yêu sách, chảnh chọe! - Ảnh 1.

Vào tháng 4/2014, Jessica bị chỉ trích về tác phong làm việc không chuyên nghiệp khi đến muộn trong một sự kiện thời trang chính thức. Sau đó, cô nàng tiếp tục trở thành tâm điểm của tranh luận khi một bài báo "châm lửa" so sánh thái độ không xin lỗi của Jessica không bằng nữ diễn viên Clara mặc dù cả hai đều đến muộn như nhau. Vì quá bức xúc thay cho thần tượng, fan đã tung ra bằng chứng chứng minh Jessica không hề đến trễ như trong bài báo trước đó.

Thực chất, Jessica đã không đến muộn. Trong sự kiện thời trang này, có tất cả 7 khách mời là nghệ sĩ tham dự. Theo lịch trình, Jessica được sắp xếp xuất hiện cuối cùng để vào khu vực chụp ảnh. Tuy nhiên, chính BTC đã dời thời gian tổ chức sự kiện từ 4 giờ 30 - 5 giờ chiều sang 5 giờ - 5 giờ 30 chiều do có vấn đề phát sinh. Ngoài ra, có một số nghệ sĩ, bao gồm cả Jessica đều có mặt sau 5 giờ, tuy nhiên chỉ có mỗi Jessica bị chỉ trích.

"Yêu sách" trong sự kiện

Công chúa băng giá Jessica không ít lần vướng phải scandal yêu sách, chảnh chọe! - Ảnh 2.

Theo Allkpop, một phóng viên của tờ Sports Donga có mặt tại buổi họp báo hôm 21/12/2014 đã đăng một bài viết với tựa đề "Lý do tại sao Jessica bị ruồng bỏ?", nhằm tố cựu thành viên SNSD có thái độ chảnh chọe đối với truyền thông. Người này cho hay, công ty thời trang của Jessica - Blanc & Eclare - đã mời rất nhiều nhà báo đến tham dự sự kiện để tạo tiếng vang cho công ty.

Nhưng thay vì nghiêm túc và thân thiện với phóng viên, Jessica lại tỏ ra rất đỏng đảnh. Không chỉ đến trễ khiến cho buổi họp mặt với fan bắt đầu muộn hơn dự kiến mà phía công ty của Jessica còn đưa ra "yêu sách" cấm phóng viên chụp ảnh trong suốt sự kiện, và chỉ có 10 giây để tác nghiệp.

Đến muộn mà còn mải selfie

Tháng 7/2016, Jessica tiếp tục dính phải lùm xùm thiếu chuyên nghiệp trong cung cách làm việc khi đi muộn 15 phút trong sự kiện ký tặng của nhãn hàng thời trang riêng. Mọi chuyện sẽ không trở thành vấn đề đáng bàn cãi nếu Jessica không thản nhiên sải bước nhẹ nhàng, mải mê selfie mặc dù đến muộn.

Công chúa băng giá Jessica không ít lần vướng phải scandal yêu sách, chảnh chọe! - Ảnh 3.

Công chúa băng giá Jessica không ít lần vướng phải scandal yêu sách, chảnh chọe! - Ảnh 4.
Jessica mải mê selfie và chụp hình fan mặc dù đến muộn 15 phút tại một sự kiện ký tặng người hâm mộ

Mạnh tay với các thành viên SNSD

Cả trước và sau khi rời khỏi SNSD, Jessica Jung đều không ít lần dính phải lùm xùm "mạnh tay" với các thành viên trong nhóm. Những cử chỉ giật tóc, ấn vai, ấn đầu các thành viên SNSD bỗng trở thành bằng chứng tố Jessica xấu tính. Tuy nhiên khi xem lại những bức hình động khác của cùng một sự kiện, công chúng hoàn toàn có thể thấy được, đây chỉ đơn giản là những trò đùa nghịch của những người bạn thân lâu năm.


Song hoàn toàn có thể thấy rằng, đó chỉ là trò đùa nghịch của những người bạn thân với nhau. Chính bản thân Jessica cũng bị các thành viên khác trêu đùa như vậy.
 

Theo Trí Thức Trẻ


sun ht jessica scandal

Tin tức mới nhất