'Công chúa bolero' Hòa Minzy chẳng sợ bị mang tiếng mê trai

Hòa Minzy đã lao lên sân khấu nắm tay khách mời nam để giành về đội của mình.

Sau đêm thi chào sân đầy ấn tượng, chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero tiếp tục mang đến nhiều cảm xúc và diễn biến bất ngờ với tập 2 lên sóng tối 19/10. 

Khách mời mở màn đêm thi là “ngọc nữ” Lý Thu Thảo, giọng ca bước ra từ cuộc thi Thần tượng Bolero 2017. Thể hiện ca khúc Khuya nay anh đi rồi, học trò ưu tú của Quang Lê nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của 7 thí sinh và khán giả tại trường bằng giọng hát ngọt ngào, sâu lắng.

“Ngọc nữ” Lý Thu Thảo đã chọn kết hợp cùng “soái ca” Mai Tiến Dũng khiến chị em Giang Hồng Ngọc – Như Quỳnh phải ôm nhau chia buồn.

Công chúa bolero Hòa Minzy chẳng sợ bị mang tiếng mê trai-1

Công chúa bolero Hòa Minzy chẳng sợ bị mang tiếng mê trai-2

Là thí sinh thứ hai trình diễn trong đêm thi, giọng ca Hoàng Ngọc Sơn thể hiện ca khúc Bolero nổi tiếng của nhạc sĩ Trúc Phương - Những lời này cho em. Trước giọng hát nam tính, truyền cảm của Á quân Thần tượng Bolero 2017, Hòa Minzy liền phấn khích đứng dậy thu hút sự chú ý của “soái ca”. 

Cuối tiết mục, “công chúa Bolero” còn không ngại tiếng “mê trai” từ MC Phí Linh để lên sân khấu “diễn sâu” cùng Hoàng Ngọc Sơn. Lời thú nhận duyên dáng của Hòa Minzy khiến các fan vô cùng thích thú: “Vâng ạ, mê trai cũng được ạ. Lúc đầu là trai nên đã có một chút ưu tiên và khi nghe giọng hát thì cảm thấy rất phù hợp.

Vì vậy không có lý do gì mà em không đứng lên và may mắn là không có ai chọn hết, đây chắc chắn là định mệnh".

Công chúa bolero Hòa Minzy chẳng sợ bị mang tiếng mê trai-3

Tiếp tục mạch cảm xúc Bolero, Á quân Thần tượng Bolero 2017 Hồ Phương Liên mang đến cho khán giả ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Thanh Sơn – Hoa tím người xưa. Phương Liên chọn kết hợp cùng giọng ca máu lửa Giang Hồng Ngọc.

Tiếp tục thể hiện một sáng tác của “anh Ba” – Tình đời, Bằng Chương chinh phục người nghe bằng giọng hát trau chuốt vô cùng da diết. Cái bắt tay kết hợp giữa Đào Bá Lộc và Bằng Chương khiến Hòa Minzy tiếc nuối.



Giải vàng Thần tượng Bolero 2016 Cao Công Nghĩa thể hiện sự đầu tư chỉn chu cho tiết mục trình diễn tại Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero với ca khúc của nhạc sĩ Minh Vy – Sang sông. 

Khi Đức Phúc và Tiêu Châu Như Quỳnh lên sân khấu thì Erik bất ngờ chạy đến bên hai cố vấn để tranh thủ sự ưu ái, ghi điểm với Cao Công Nghĩa. Đức Phúc trở thành thí sinh may mắn nhất khi chỉ chọn một lần đã giành được khách mời sáng giá.

Thất bại trước Đức Phúc, Tiêu Châu Như Quỳnh và Erik tiếp tục “đối đầu” khi tranh giành giọng ca Huế Ý Linh. Thể hiện ca khúc Nhật ký hai đứa mình, học trò Lệ Quyên mang đến không gian âm nhạc mênh mang buồn từ giọng hát ngọt ngào, đậm chất Huế đến hình ảnh nữ tính với tà áo dài tím. Cuối cùng, vì ấn tượng với ca khúc Ghen, Ý Linh chọn ghép đôi cùng Erik để được gọi tập bài lúc… 2 giờ sáng.

Ẩn số thú vị chờ đợi Tiêu Châu Như Quỳnh chính là Triều Quân – Á quân Thần tượng Bolero 2017. Thể hiện ca khúc Mật đắng tình yêu với giọng hát bay bổng, giàu cảm xúc, học trò Lệ Quyên khiến cả Hòa Miny lẫn Đào Bá Lộc tiếc nuối vì đã hết quyền lựa chọn. 

Như vậy, kết thúc tập 2, chương trình đã tìm ra 7 “cặp đôi hoàn hảo” để cùng thi tài trong tập 3: Mai Tiến Dũng – Lý Thu Thảo; Hòa Minzy – Hoàng Ngọc Sơn; Hồ Phương Liên – Giang Hồng Ngọc; Đào Bá Lộc – Bằng Chương; Đức Phúc – Cao Công Nghĩa; Erik – Ý Linh; Tiêu Châu Như Quỳnh – Triều Quân.

Tập 3 Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 26/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-chua-bolero-hoa-minzy-chang-so-bi-mang-tieng-me-trai-n-136345.html

Cặp đôi hoàn hảo 2017 Đào Bá Lộc Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất