'Công chúa Bolero' Hòa Minzy chia tay 'hoàng tử' Mai Tiến Dũng trong xót xa

Để tri ân những khán giả yêu thích cặp đôi Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy, MV parody "Xót xa" ghi lại những khoảnh khắc hài hước của hai nghệ sĩ trẻ đã được ra đời.

Cô chị cả Hòa Minzy của gia đình "Hoa dâm bụt" là cây hài được khán giả vô cùng yêu mến trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo. Sau khi những clip hậu trường được lên sóng, khán giả đã "tận mắt" thấy được sự lầy lội đến đáng yêu của nữ ca sĩ.

Bên cạnh gia đình dâm bụt, cặp đôi "công chúa - hoàng tử Bolero" (Hòa Minzy - Mai Tiến Dũng) cũng nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ khán giả. Bằng chứng là khi search tên Hòa Minzy trên google, ngay lập tức hiện ra cụm từ gợi ý là Mai Tiến Dũng. Không chỉ có những phút giây ăn ý trên truyền hình, Mai Tiến Dũng và Hòa Minzy đã mang tới cho khán giả những tràng cười sảng khoái trong hậu trường. 

Khả năng ứng phó tình huống của Mai Tiến Dũng trước những câu trêu đùa của Hòa Minzy đã "đạt đến cảnh giới cao". Chính vì vậy việc "hoàng tử Bolero" phải dừng chân tại vòng Bán kết của chương trình khiến người xem vô cùng tiếc nuối. 

Để tri ân những khán giả yêu thích cặp đôi Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy, MV parody Xót xa ghi lại những khoảnh khắc hài hước của hai nghệ sĩ trẻ đã được ra đời. Mặc dù những hình ảnh minh họa trong clip đều là những màn pha trò đến mức cười nghiêng ngả nhưng ca khúc chủ đề Xót xa buồn não ruột khiến cho clip thêm phần "thê lương".

Trước đó, cặp đôi tiên đồng ngọc nữ này đã từng song ca ca khúc Một vòng trái đất vô cùng lầy lội.

Khác hẳn với vẻ bề ngoài lịch lãm, nam tính trên sân khấu, trong hậu trường, Mai Tiến Dũng "thả thính" từng câu hát với Hòa Minzy vô cùng hài hước khiến người xem không thể nhịn cười.

Hòa Minzy bọc lộ rõ "bản chất mê trai" khi vừa hát vừa nháy mắt với bạn diễn đầy tình cảm: "Anh ơi, I love you, em là ai của anh nào? Em là ai trong cuộc đời anh đấy?". Trước sự tấn công mạnh mẽ từ "công chúa Bolero", giọng ca đến từ hải ngoại chỉ biết cười ngượng ngùng nói: "em là công chúa".

Công chúa Bolero Hòa Minzy chia tay hoàng tử Mai Tiến Dũng trong xót xa-1

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Cặp đôi hoàn hảo 2017 Mai Tiến Dũng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất