'Công chúa đồng quê' Taylor Swift bị đồn dùng quyền lực 'chèn ép' kẻ yếu

Mới đây, công chúa nhạc đồng quê lại gây xôn xao dư luận trước nghi vấn dùng thế lực để 'chơi xấu' trong vụ tố kiện kẻ sàm sỡ mình từ năm 2013.

Vừa mới bị tố bỏ bê bạn bè khi gặp khó khăn đến scandal "thay người yêu như thay áo" lắng xuống không lâu. Mới đây, giọng ca 'Blank Space' lại vướng phải nghi vấn dùng quyền lực của người nổi tiếng để 'chơi xấu' kẻ mà Taylor đã tố cáo có hành vi sàm sỡ vòng ba của cô khi chụp ảnh cùng 3 năm về trước - DJ David Mueller.

 


Taylor Swift và DJ David Mueller.

Dù đã nhiều lần David lên tiếng giải thích, chứng minh trước tòa về hành động bị cho là có ý đồ đen tối sàm sỡ vòng ba người nổi tiếng -  Taylor Swift, thậm trí anh còn bị công ty cho nghỉ việc khi nữ ca sĩ gửi đơn kiện lên tòa. Tuy nhiên, việc tự minh oan cho bản thân là điều khó khăn với DJ, đến nay anh vẫn chưa thể thoát khỏi tội danh sàm sỡ. Để chứng minh bản thân trong sạch, vào hôm thứ 3 tuần trước (ngày 29/11) Mueller quyết định tổ chức một cuộc phỏng vấn trên show truyền hình "Mojo in the Morning" của đài iHeart. Tại đây, David một lần nữa kể lại tường tận sự việc được cho là đã sàm sỡ ca sĩ ở một concert tại thành phố Denver, bang Colorado (Mỹ) năm 2013. DJ vẫn cương quyết khẳng định bản thân trong sạch, không hề có ý đồ đen tối, đó chỉ là một sự cố hiểu lầm: "Tôi chỉ đưa tay phải vòng qua người nữ ca sĩ khi chụp ảnh, chứ không hề luồn tay vào váy cô ấy".


Hình ảnh được cho là DJ David Mueller có hành động luồn tay qua váy trạm vào vòng ba của nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ đài iHeart mới đây lại cho hay: đoạn ghi âm ghi lại cuộc phỏng vấn với DJ David Mueller hôm 29/11 đã được gỡ bỏ khỏi trang wed. Theo trang TMZ cho biết, sau khi đoạn phỏng vấn của David được thực hiện bởi ê-kip chương trình "Mojo in the Morning" được công bố trên MXH không lâu, thì Mojo nhận được thông báo từ cấp trên yêu cầu gỡ bỏ đoạn ghi âm đó với lý do để giữ mối quan hệ tốt đẹp với ca sĩ, vì Taylor Swift là một khách hàng thân thiện mà từ trước đến nay vẫn làm việc với đài.

Sự việc trên diễn ra khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ cho rằng Taylor Swift chính là người đứng đằng sau chỉ đạo đài IHeart gỡ bỏ đoạn ghi âm đó. Tuy nhiên, phát ngôn viên của truyền hình IHeart đã lên tiếng bác bỏ chuyện nữ ca sĩ liên quan đến sự việc này. Ngoài ra, phía đại diễn của Taylor cũng đã phủ nhận thông tin nghi vấn trên.


Trong vòng chưa đầy một năm, nữ ca sĩ 27 tuổi đã chia tay hai mối tình siêu ngắn với
tài tử Calvin Harris và Tom Hiddleston.


Gần đây, Taylor còn bị đồn bỏ rơi cô bạn thân Selena Gomez. Trong suốt thời gian gian Selena đi điều trị
bệnh Lupus ban đỏ và trầm cảm tại trung tâm cai nghiện, Taylor đã không một lần đến thăm bạn.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


chèn ép tố kiện Taylor Swift

Tin tức mới nhất