'Công chúa mặt đơ' Park Bom là giọng nữ chính tệ nhất Kpop

(2Sao) - Trong danh sách những nghệ sĩ hát tệ nhất Kpop, Park Bom thật không may khi ngồi tại vị trí đầu bảng.

Chuyện bị mang tiếng là những 'ca sĩ không biết hát' chẳng còn xa lại tại Kpop. Không kể đến những thành viên đảm nhiệm vai trò nhảy chính, nhảy thứ, các thành viên trong nhóm sẽ được chia ra là giọng chính hoặc thứ chính.

Tuy nhiên những ngày gần đây chủ đề giọng ca chính và thứ chính tệ nhất trong các nhóm nhạc Kpop đang thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hàng loạt những cái tên thần tượng được đưa ra và bất ngờ nhất khi có Park Bom (2NE1), Krystal f(x) và những nghệ sĩ khác như Seungyeon (Kara), Jimin (BTS), Jihyo (TWICE)... Cô công chúa mặt đơ Park Bom 'được' xướng tên nhiều nhất trong chủ đề này.

Màn xuất hiện ấn tượng của Park Bom trong We Belong Together

You & I - Park Bom

Don't Cry - Park Bom

Cư dân mạng chê bai giọng hát của Park Bom một cách thẳng thừng. Thật tội cho Park Bom khi cô liên tiếp gặp quá nhiều scandal trong thời gian vừa qua, hình ảnh một nữ ca sĩ cá tính biết hát, biết rap và xinh đẹp như trong MV We Belong Together của Bigbang ngày nào đã hoàn toàn bị sụp đổ.

Hát tệ là Park Bom đó chứ còn ai.

Chỉ có thể là Park Bom mà thôi.

Park Bom là giọng hát chính mà còn xếp sau cả CL và Minzy. Jiyo thì chẳng có tí kỹ năng nào của một người hát chính.

Jimin của BTS đấy!

Kỹ thuật thanh nhạc của Park Bom quá tệ, cô ấy đã tự hủy giọng hát của mình. Ngay cả giọng của Krystal cũng rất yếu nhất là khi hát với Luna.

Cũng hơi khó nói, Jihyo đâu phải tệ vậy. Tôi nghĩ Sunggyu và Bom cũng không phải hát hay gì. Còn giọng Jimin thì không có được nội lực như những thần tượng hát chính khác. Tôi không biết Joy có phải thành viên hát thứ không nhưng tôi cũng đưa cô ấy vào danh sách này. Nhưng những người có tên ở đây đều là hát được trừ Park Bom, cô ấy tự hủy hoại chất giọng của mình.

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao