"Công chúa" nhà Tôn Lệ - Đặng Siêu đã chào đời

Tối qua (3/5), vợ chồng Tôn Lệ và Đặng Siêu đã chào đón cô công chúa thứ hai tại một bệnh viện ở Hồng Kông. Việc Tôn Lệ sinh con sớm hơn dự định khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Được biết dù sinh non song cả nữ diễn viên và con gái đều bình an, khỏe mạnh. Tôn Lệ sau đó đã nhanh chóng thông báo tin vui với mọi người. Trên Weibo, bà xã Đặng Siêu viết: "Vậy là em gái Đẳng Đẳng đã xuất hiện rồi."

"Công chúa" nhà Tôn Lệ - Đặng Siêu đã chào đời 1

"Công chúa" nhà Tôn Lệ - Đặng Siêu đã chào đời 2
Tôn Lệ và Đặng Siêu làm thủ tục trước khi sinh.

Tôn Lệ và Đặng Siêu được xem là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất làng giải trí Hoa Ngữ. Sau 5 năm hò hẹn, cặp đôi quyết định kết hôn vào tháng 6/2011. Lúc này, Tôn Lệ đã mang bầu được 4 tháng. Đến tháng 11 cùng năm, Tôn Lệ và Đặng Siêu chào đón con trai đầu lòng trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

"Công chúa" nhà Tôn Lệ - Đặng Siêu đã chào đời 3
Gia đình cặp sao nổi tiếng đã chào đón cô công chúa thứ hai.

Đầu năm nay, Tôn Lệ công khai chia sẻ cô đang mang bầu em bé thứ hai. Tuy nhiên, chuyện này đã khiến vợ chồng nữ diễn viên gặp phải rắc rối về pháp luật. Theo Luật dân số và kế hoạch hóa gia đình của Trung Quốc, mỗi gia đình chỉ được phép sinh 1 con, nếu một trong hai vợ chồng là con một mới được có 2 con.

Nhưng cả Tôn Lệ và  Đặng Siêu đều không phải con một, nếu sinh con tại đại lục, cặp vợ chồng nổi tiếng sẽ phải nộp tiền phạt lên đến hơn 100 tỷ đồng. Chính vì vậy, Tôn Lệ và Đặng Siêu đã chọn sinh con tại Hồng Kông để tránh án phạt.

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất