Công chúa nhỏ Happer nhà Vic - Becks cứ như này thử hỏi fan nào 'chịu nổi'

Happer, 5 tuổi thu hút sự chú ý từ người đi đường với diện mạo ngày càng đáng yêu và ra dáng người lớn.



Thường xuyên xuất hiện cùng gia đình và có bố mẹ là người nổi tiếng nhất nhì Anh quốc, công chúa nhỏ Happer luôn là người được đón nhận sự quan tâm chú ý đặc biệt từ người mến mộ và được các cánh báo giới săn đón.

Mới đây, cô con gái út đi xem phim cùng mẹ Victoria đã khiến người dân có mặt trên đường phố tại London lúc đó ngất ngây bởi vẻ ngoài ngày càng xinh xắn đáng yêu. Bé Happer nổi bật với thiết kế váy đỏ có trị giá 2 triệu đồng đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Chloe, kết hợp với quần legging, áo choàng ngoài và dịu dàng với mái tóc vàng buông thả tung tăng dắt tay mẹ.

Trong khi đó bà xã David Beckham lại được Dailymail nhận xét là ăn vận khá giản dị trong chiếc váy midi màu vàng kết hợp với kính mắt màu đen toát lên vẻ sang trong, quý phái. Tuy nhiên, trông Victoria lại có vẻ như ngày càng gầy gò ốm yếu.

Happer xinh xắn đáng yêu được mẹ Vic dẫn đi xem phim hoạt hình yêu thích "Peppa Pig".


'Cô bé tóc vàng' tung tăng dắt tay mẹ sau khi buổi chiếu phim kết thúc.


Bà xã Beckham ăn mặc giản dị với vóc dáng ngày càng gầy gò.


Cả hai mẹ con di chuyển ra xe ô tô trở về nhà.

Không chỉ xinh xắn đáng yêu, công chúa bé bỏng Happer nhà Vic - Becks còn rất giỏi giang và ra dáng là một 'nữ công ra chánh' khi chỉ mới 5 tuổi đã vào bếp làm bánh, hình ảnh mới nhất được bố David hân hoan chia sẻ trên Instagram đã minh chứng cho điều này. Theo đó, cựu tiền vệ 41 tuổi đã hào hứng đăng tải hình ảnh con gái Happer mặc tạp dề và đang rất chăm chú cán bột để làm bánh kèm theo dòng caption ngắn gọn nhưng ngọt ngào đủ ý: "nấu ăn với bố".

Hình ảnh Happer chăm chú cán bột làm bánh được cha David chia sẻ.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Happer Vic - Becks

Tin tức mới nhất