"Công chúa thủy tề" livestream giã từ Sài Gòn, trả lại bình yên cho mọi người

Mới đây, mạng xã hội xôn xao một đoạn video được Tùng Sơn livestream. Trong video này, anh nói rõ mình không có ý định tiến thân vào showbiz và trang fanpage với nửa triệu lượt theo dõi của anh đã bị hack.



Đây là lần đầu tiên "công chúa thủy tề" livestream lên tiếng về dụng ý của mình trong thời gian qua. Tùng Sơn khẳng định anh không hề có ý định tiến thân vào showbiz. Những hình ảnh và clip của anh chỉ nhằm mục đích mua vui cho mọi người, để mọi người xả hơi.

Video Tùng Sơn livestream đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội
 

Đồng thời, "công chúa thủy tề" cũng cho hay anh không phải là người trực tiếp quản lý fanpage cá nhân mà do một người khác quản lý. Fanpage này đã bị hack từ ngày 12/10 vừa qua. Thông qua video này, Tùng Sơn muốn cảnh báo tới những ai có ý định pr, quảng cáo trên fanpage đó để tránh bị lừa đảo.
 


Trong video, "công chúa thủy tề" giãi bày tâm tư, mục đích của mình

Anh khẳng định mình không có ý định dấn thân vào showbiz và fanpage với hơn nửa triệu người theo dõi đã bị hack

 

"Bây giờ Tùng Sơn đã mất tất cả, không còn gì hết", Tùng Sơn nói với khuôn mặt đầy biểu cảm trong video của mình. Anh cũng nói lời chào tạm biệt Sài Gòn với hy vọng sau khi mình ra đi "Sài Gòn sẽ không còn bị thất thủ nữa" "để lại sự bình yên cho mọi người."
 
Tháng 9 vừa qua, sau phần thể hiện ca khúc "Anh cứ đi đi" tại cuộc thi Simple Beat, Tùng Sơn nhanh chóng nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhiều ca khúc được "công chúa thủy tề" cover lại cùng những hình ảnh tạo dáng vô cùng biểu cảm của Tùng Sơn càn quét khắp các diễn đàn, nhận được sự chú ý cũng như bình luận trái chiều từ cộng đồng mạng, mà hầu hết là sự ném đá. Tuy vậy, không thể phủ nhận rằng "công chúa thủy tề" đã mang lại tiếng cười cho mọi người.
 

Phần biểu diễn của Tùng Sơn trong cuộc thi Simple Beat với ca khúc "Anh cứ đi đi" nhanh chóng gây bão mạng

 

Không ai có thể nhịn nổi cười với những hình ảnh tô son, chát phấn của Tùng Sơn

 

và biểu cảm không giống ai của "công chúa thủy tề" trong các bức hình

Vẫn là những biểu cảm quen thuộc cộp mác "công chúa thủy tề", đoạn video livestream này của Tùng Sơn lần nữa nhanh chóng khiến dân mạng chú ý. Chỉ sau 2 giờ đăng tải, video đã thu hút được 100.000 lượt xem và nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều quan điểm cho hay đây chỉ là một chiêu trò quảng cáo mới, thu hút sự chú ý của Tùng Sơn. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bày tỏ sự cảm thông, thương xót với chàng thanh niên 21 tuổi này bị lừa đảo lên Sài Gòn, để rồi giờ không có một xu dính túi để trở về quê.

Liệu video livestream này có phải một hình thức pr mới của Tùng Sơn không hay thanh niên trẻ tuổi này chỉ là nạn nhân của trò câu like, câu view trên mạng xã hội? Thời gian sẽ cho chúng ta thấy rõ điều đó. Nhưng hiện tại, đoạn clip này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độc chóng mặt.
 

Boho
Theo Vietnamnet

quizz công chúa thủy tề fanpage Tùng Sơn showbiz Mạng xã hội

Tin tức mới nhất