Nuôi tóc từ bé đến lớn chưa cắt, cô bé 'số nhọ' gặp tình huống trớ trêu khiến chị em tóc dài ám ảnh

Từ xa xưa, mái tóc dài thướt tha luôn được coi là biểu tượng nhan sắc của chị em phụ nữ. Thế nhưng ở đời có câu: “Cái gì quá cũng không tốt”.

Trong những ngày nắng nóng này, mái tóc quá dài sẽ mang đến cho các chị em không ít phiền phức. Nếu “số nhọ” hơn nữa, những cô nàng tóc dài có thể gặp phải tai nạn hy hữu như cô bé trong câu chuyện dưới đây.

Cách đây vài giờ, cư dân mạng được phen “cười vỡ bụng” trước bức hình ghi lại cảnh một cô bé bị tóc cuốn vào xích xe.


Tình huống trớ trêu của cô bé tóc dài “số nhọ” nhất vịnh Bắc Bộ. (Ảnh: N.P.N - Nguồn: Group K.S.C)

Người chia sẻ bức hình hài hước trên đây là tài khoản facebook N.P.N. Anh chàng nhận mình là anh trai của cô bé “số nhọ”, kèm theo đó là caption vô cùng hài hước:

“Đây là em mình các bạn ạ! Để tóc dài từ bé đến giờ chưa bao giờ cắt. Giờ tóc em nó dài xuống tận đầu gối, bảo cắt đi mà em cứ thích để. Chiều qua vừa thấy em đang đạp xe, tóc thì cuốn quanh cổ, mình mới cảnh báo rằng ‘cắt tóc đi không tóc cuốn vào bánh xe bây giờ’.

Vừa nói xong, quay đi một cái thì nghe thấy ‘uỳnh’. Quay lại hóa ra tóc em nó quấn vào xích xe, không đạp được nên mới đâm vào cổng. Bà mình gỡ mãi không ra, bảo cắt thì em nó nhất quyết không chịu cắt!”.

Caption “dở khóc dở cười” và bức ảnh về cô bé “số nhọ” ấy đã thu hút hơn 8.000 lượt like và bình luận chỉ vài tiếng sau khi chia sẻ.

“Tội em thật, đã phải để tóc dài giữa cái nắng 40 độ C mà lại có thêm ông anh ‘khẩu nghiệp’ quá!”, cư dân mạng P.H cũng “cạn lời” với cặp anh em hài hước này.

Nhìn nhận vấn đề dưới một góc độ nghiêm túc và kinh nghiệm hơn, ban N.A.P đưa ra lời khuyên cho “chủ thớt”: “Tóc dài như thế này thì ra đường nên cuốn gọn vào chứ không nên thả ra, tuyệt đối không đi gần các xe tải to và không lại gần đường ray tàu hỏa, vì ma sát không khí dễ khiến tóc cuốn vào bánh xe”.

“Con gái thì tóc phải dài, chứ con gái mà tóc ngắn nhìn chả nữ tính chút nào", bình luận gây tranh cãi của cư dân mạng V.H.


Thiết nghĩ những cô gái để kiểu tóc này dưới trời nắng nóng 40 độ C quả thực quá can đảm!

Ông bà ta có câu “cái răng cái tóc là góc con người”. Có không ít người cho rằng, con gái phải để tóc dài mới nữ tính và xinh xắn.

Nhưng thiết nghĩ trước khi xét đến tính thẩm mỹ của kiểu tóc, chúng ta nên đặt sự an toàn của bản thân lên trước tiên để tránh gặp phải những tình huống trớ trêu và có phần nguy hiểm như cô bé “số nhọ” này.


Theo Saostar


sống trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất