Cộng đồng mạng chao đảo với loạt ảnh xinh đẹp của cô gái dạy tiểu học ở quận Hoàng Mai

Bên cạnh nghề giáo, cô giáo trẻ còn tham gia làm người mẫu ảnh cho không ít tờ báo và thần tượng yêu thích nhất của cô chính là ca sỹ Sơn Tùng M-TP.

Chiều qua (25/7), trên diễn đàn lớn đã đăng tải hình ảnh cô giáo trẻ xinh đẹp ở quận Hoàng Mai (Hà Nội) thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Theo đó, từ status của phụ huynh đưa con đến trường nhập học với nội dung hài hước: “Đưa con tới lớp mà chẳng nỡ ra về. Thôi thì cố gắng học tập con nhé, đừng đề cô phải buồn,...” kèm theo đó là hình ảnh của cô giáo xinh đẹp.
 


Status về cô giáo trẻ gây “bão mạng” ngày hôm qua
 

Ngay lập tức status, này đã thu hút gần 20 nghìn lượt thích; 3,1 lượt bình luận và hàng trăm lượt chia sẻ. Qua tìm hiểu, cô giáo trẻ này có tên Bùi Thúy Ngân (SN 1991), giáo viên trường tiểu học Tân Định (Hoàng Mai, Hà Nội). Hiện Ngân đã có 5 năm đứng trên bục giảng làm nghề “gõ đầu trẻ”.
 


Chân dung cô giáo trẻ xinh đẹp Bùi Thúy Ngân
 

Ngân cho biết, cô đến với nghề giáo khá tình cờ. Ban đầu cô thi đại học 2 khối A và D, dự định theo học kế toán hoặc ngân hàng. Tuy nhiên, do kết quả thi thiếu 0,5 điểm nên cô đã quyết định nộp hộ sơ vào trường Cao đẳng Sư phạm Hà Nội, nối tiếp truyền thồng nghề giáo của gia đình.
 


Hình ảnh cô giáo trẻ chụp chung cùng thần tượng - ca sĩ Sơn Tùng M-TP
 

“Sau thời gian dài đứng trên bục giảng, mình lại cảm thấy yêu thích nghề này. Được phụ huynh tin tưởng, gửi gắm nên mình luôn nỗ lực hoàn thành tốt vai trò. Tuy nhiên, việc nắm bắt tâm lý học trò, đặc biệt là những em mới chập chững bước vào lớp 1 luôn là thử thách lớn đối với mình”, cô giáo Ngân chia sẻ thêm.

Bên cạnh nghề giáo, cô giáo trẻ còn tham gia làm người mẫu ảnh cho không ít tờ báo và thần tượng yêu thích nhất của cô chính là ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Một số hình ảnh khác của cô giáo trẻ xinh đẹp:
 


 


T.H
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-dong-mang-chao-dao-voi-loat-anh-xinh-dep-cua-co-gai-day-tieu-hoc-o-quan-hoang-mai-n-127609.html

quizz cô giáo cộng đồng mạng giới trẻ

Tin tức mới nhất