Cộng đồng mạng đồng lòng truy tìm danh tính của chàng bảo an đẹp trai

Anh chàng bảo an đẹp trai được cư dân mạng ráo riết truy tìm là Kim Long, đội trưởng đội bảo an số 2 của một công ty tại Hà Đông.

Từ ngày mạng xã hội phát triển, smart phone cũng phổ biến thì việc đôi khi vô tình gặp được một người, một vật, một sự việc gì đó thật ấn tượng là lôi máy ra tách tách, rồi đăng lên mạng xã hội. Nên không hiếm những bạn trẻ bỗng dưng nổi như cồn chỉ vì lọt vào khung hình và được ráo riết truy tìm chỉ vì quá đẹp trai, xinh gái. Anh chàng bảo vệ, nhân viên quầy vé, anh chàng trà sữa, anh chàng xe bus,... ai ai cũng có thể 1 phút thành hot boy khi được hội chị em săn đón.

Và mới đây, lại một đoạn clip cùng vài hình ảnh về một anh bảo an đẹp trai với sống mũi cao, thân hình vạm vỡ được một tài khoản đăng tải lên các hội nhóm cầu cứu cư dân mạng ra tay giúp đỡ, truy lùng link facebook.


Bài đăng của một thành viên trong hội kín về anh chàng bảo an đẹp trai khiến chị em ráo riết truy tìm link Facebook

Suốt nhiều ngày qua, cư dân mạng đồng lòng là thế mà tưởng như cũng bó tay vì không thể truy tìm được danh tính của anh chàng.


Góc nghiêng có thể thấy được sống mũi cao, thẳng



Bặm môi cũng thấy đáng yêu

Nhưng càng khó lại càng quý, càng khiến hội chị em quyết tâm tìm kiếm info (thông tin) về anh chàng hơn, lùng sục Facebook để được ngắm ảnh cho đã mắt.

Trời không phụ lòng người, cuối cùng facebook của anh chàng bảo an đẹp trai cũng được tìm ra. Được biết, anh chàng tên là Kim Long (chưa rõ tên đầy đủ), hiện là đội trưởng đội bảo an của một công ty tại Hà Đông.

Dù trên Facebook anh chàng này không đăng tải nhiều hình ảnh hoặc không để công khai, nhưng chỉ vài hình thôi cũng đủ chị em thêm xốn xang vì phong độ và bảnh bao quá trời!

Cùng ngắm thêm vài hình ảnh của trai đẹp đang được truy lùng nhé!


Theo Báo Đất Việt


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất