Cộng đồng mạng tan chảy trước khoảnh khắc chú rể hát cực ngọt tặng cô dâu trong ngày cưới

Khoảnh khắc chú rể vừa hát vừa hướng ánh mắt dịu dàng về phía cô dâu đang nhận về rất nhiều sự quan tâm.

Đám cưới là ngày trọng đại, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cuộc đời của mỗi người. Nếu như trước kia, khách mời chỉ được chứng kiến cảnh ca sĩ hát trên sân khấu dành tặng cặp đôi thì trong đám cưới ngày nay nhiều cô dâu, chú rể không ngại hát trong ngày trọng đại để tặng một nửa của mình.


Chú rể điển trai hát cực hay tặng cô dâu trong đám cưới.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip chú rể điển trai hát live cực hay trong ngày vui của mình khiến nhiều người thích thú. Cụ thể, diện vest đen lịch lãm đứng cạnh cô dâu xinh đẹp mặc váy trắng, tân lang đã tự tin khoe giọng hát ngọt ngào.

Sau thời gian ngắn đăng tải clip nhanh chóng thu hút gần 400 nghìn lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ, bình luận. Bên cạnh lời khen dành cho giọng hát của chú rể, không ít người cảm thấy ghen tỵ với cô dâu.

"Chú rể hát hay như ca sĩ ý. Nghe đi nghe lại mãi không chán", "Đám cưới thế này mới chất chứ. Ghen tỵ với cô dâu quá. Chú rể đã dồn hết tình cảm vào bài hát này để dành tặng cho người bạn đời của mình. Thật đáng ngưỡng mộ",... là những ý kiến để lại dưới clip.


T.H
Theo Vietnamnet


sống trẻ chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất