Công khai kết hôn với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đau đầu vì miệng đời

Cát Phượng bức xúc: "... Chuyện nhà mình không biết có ổn không? Hạnh phúc hay chưa mà cứ đi dè bỉu, nói xấu thậm chí chà đạp lên hạnh phúc người khác".

Kết thúc cuộc hôn nhân với Thái Hòa khi đã có một con trai chung, Cát Phượng sau đó tìm được bến đỗ bên tình mới - nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Cuộc tình bắt đầu e dè bao nhiêu thì cái kết của nó lại khiến nhiều người ngạc nhiên bấy nhiêu khi mới đây, "chị Cát" cho hay cả hai đã trở thành vợ chồng hợp pháp.

Bỏ qua mọi rào cản, đôi trai tài gái sắc quyết định xây dựng hạnh phúc. Sau thời gian dài giấu kín, Cát Phượng tiết lộ thêm về mối quan hệ tình cảm 9 năm với Kiều Minh Tuấn trong sự kiện cách đây ít hôm. Vợ cũ Thái Hòa cho hay, cô và người tình kém 8 tuổi đã đăng ký kết hôn từ 2 năm trước. Ngoài ra, ngôi sao Túm cổ đại gia cũng thú nhận "đang mong có bầu như nắng hạn mong mưa" với tình trẻ.
 

Công khai kết hôn với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đau đầu vì miệng đời-1
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn


Thông báo "đã kết hôn" của Cát Phượng khiến cặp tình nhân ngôi sao lập tức đối mặt với nhiều luồng dư luận trái chiều. Lời chúc phúc tràn ngập, nhưng những thị phi về hạnh phúc mới của vợ cũ Thái Hòa cũng không ít.

Giữa thời điểm thị phi, Cát Phượng bất ngờ trải lòng bằng dòng tâm sự dài có tựa "Chào tháng 8". Trong chia sẻ của mình, ngôi sao Thiện ác vô song thẳng thắn bàn về những người thích chà đạp, nói xấu, thậm chí chửi rủa cuộc sống - tình yêu của người khác.

"Thời gian trôi nhanh thật, mong trả nợ trần lẹ lẹ rồi đi về nơi của chính mình - hết kiếp nhanh nhanh chứ sống ở cái chốn trần ai này Cát đây thấy quá nhiều người xấu tính. Chuyện nhà mình không biết có ổn không? Hạnh phúc hay chưa mà cứ đi dè bỉu, nói xấu thậm chí chà đạp lên hạnh phúc người khác", Cát Phượng gay gắt.

Công khai kết hôn với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đau đầu vì miệng đời-2
Công khai kết hôn với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đối đầu với miệng đời
 

Khẳng định "Trong chăn mới biết chăn có rận", bà xã Kiều Minh Tuấn đồng thời nhắn nhủ tới những người theo chị là nhiều chuyện: "Khi chui ra khỏi bụng mẹ có đứa trẻ nào không khóc? Kiếp người, buồn cũng khóc, vui cũng khóc. Và khóc, đồng nghĩa ông trời đã ấn định cho mỗi kiếp người một khổ ải riêng kèm theo một hạnh phúc riêng. Không khổ nào giống khổ nào và không hạnh phúc nào giống hạnh phúc nào.

Thay vì chửi rủa và chà đạp lên những gì người khác đang có kể cả cái hạnh phúc chông chênh của người khác, tại sao cái miệng các bạn không nói lời đẹp đẽ hơn? Khi miệng các bạn nói lời hay ý đẹp, chắc chắn cuộc đời các bạn đã tạo khẩu nghiệp tốt cho mình. Tại sao biết chọn món ăn ngon, thơm bỏ vào miệng mà không biết từ miệng đó nói ra những lời hay cho người khác?

Công khai kết hôn với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đau đầu vì miệng đời-3
Cát Phượng: "Những người thích chà đạp, nói xấu thậm chí chửi rủa cuộc sống và tình yêu của người khác nên tập dần cái tính ganh lại"
 

Khi một người có cái áo đẹp, người kia không thể có và họ bắt đầu nói xấu: 'Cái dáng con nhỏ đó mặc cái áo chỉ thấy thương cái áo, già rồi không thể mặc cái áo với chất liệu vải và kiểu dáng đó được'. Họ không biết rằng cái áo đó chắc gì họ mặc đẹp hơn, và dù có mặc đẹp hơn người đang sở hữu nhưng duyên nghiệp họ không có thì muôn đời họ vẫn không bao giờ khoác được cái áo đó.

Tất cả đều do lòng ích kỷ, ganh tị của con người mà ra. Các bạn, những người thích chà đạp, nói xấu thậm chí chửi rủa cuộc sống và tình yêu của người khác nên tập dần cái tính ganh lại. Nếu thấy bạn hoặc người nào đó hơn mình về mọi mặt thì đừng nên ghét họ.

Đừng nói xấu, đừng chà đạp, đừng nói những lời khó nghe mà trước hết hãy nhìn lại mình và tự nhủ: có lẽ kiếp trước mình không biết tạo phước để kiếp này mình được hưởng như họ".
 

Công khai kết hôn với Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng đau đầu vì miệng đời-4
Cát Phượng tự nhủ sẽ luôn mỉm cười để sống
 

Nhắn lời sâu cay, Cát Phượng cũng tự ngẫm lại mình. Nữ diễn viên Lệ phí tình yêu tự hỏi không biết kiếp trước thế nào mà bản thân tạo nên kiếp này quá nhiều khổ ải và nghèo khó. Tuy nhiên cô cho biết mình luôn mỉm cười đón nhận, luôn cười để sống: "Sống để trả cho hết cái nợ trần, nhất quyết đương đầu đối mặt để sống, chứ không trốn chạy".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-khai-ket-hon-voi-kieu-minh-tuan-cat-phuong-dau-dau-vi-mieng-doi-n-128473.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất