Công khai loạt ảnh quá khứ, 'cô bé trà sữa' Trung Quốc lại gây sốt giới trẻ

"Cô bé trà sữa" Trương Trạch Thiên lại một lần nữa gây sốt cộng động mạng với những bức ảnh trong quá khứ.

Trương Trạch Thiên là một trong những hot girl xinh đẹp nhất của giới hotteen Trung Quốc. Sở hữu ngoại hình đẹp tựa thiên thần cùng khả năng học tập xuất sắc, dù đã kết hôn và có con gái, song "cô bé trà sữa" Trạch Thiên vẫn được ưu ái và khen ngợi hết lời.

Mới đây, các fan của Trạch Thiên đã tổng hợp lại loạt hình ảnh cũ khi Trạch Thiên tham gia một trận đấu bóng chày hồi đại học. Những bức ảnh ngay lập tức trở thành đề tài nóng với cư dân mạng bởi ngoại hình tỏa sáng rực rỡ của Trạch Thiên.

Nhiều cư dân mạng cũng chia sẻ dù đã 4 năm trôi qua, ngoại hình của Trạch Thiên vẫn không mấy thay đổi. Hiện tại cô nàng đã chững chạc và trưởng thành hơn, tuy nhiên vẫn vô cùng xinh đẹp.


Bộ ảnh gây sốt của "cô bé trà sữa"


Khuôn mặt và thân hình hoàn hảo của Trạch Thiên


Nhan sắc của Trạch Thiên được ví với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi

Hiện tại, Trương Trạch Thiên rất bận rộn với việc kinh doanh của gia đình. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc lớn cùng nhiều quan khách quan trọng. Có thể nói, Trạch Thiên chính là hình mẫu được nhiều cô gái trẻ Trung Quốc mơ ước khi sở hữu cả ngoại hình, học thức, gia đình hạnh phúc cũng như sự nghiệp sáng lạn.


Trương Trạch Thiên thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện ngoại giao, kinh tế quan trọng

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-khai-loat-anh-qua-khu-co-be-tra-sua-trung-quoc-lai-gay-sot-gioi-tre-n-118780.html

hotface cô bé trà sữa Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao