Công khai tin nhắn gạ tình của nữ diễn viên nổi tiếng với Việt Anh 'Người phán xử'

Một người bạn đã công khai loạt tin nhắn "con giáp thứ 13" mồi chài, gạ tình Việt Anh khiến vợ bức xúc lên tiếng vạch mặt.

Những ngày qua, scandal "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng" của bà xã Việt Anh đang gây xôn xao dư luận. Tưởng như ồn ào đã khép lại khi nam diễn viên Người phán xử lên tiếng phân trần, tuy nhiên hôm nay, scandal tiếp tục nóng trở lại.

Công khai tin nhắn gạ tình của nữ diễn viên nổi tiếng với Việt Anh 'Người phán xử' -1
Việt Anh trấn an bà xã giữa lùm xùm

 

Sự việc bắt đầu từ chia sẻ của người bạn thân thiết của vợ chồng Việt Anh. Người này đã đăng tải hình ảnh ghi lại lời chia sẻ "vạch mặt người đàn bà gạ gẫm chồng" của Trần Hương cùng tin nhắn qua lại được cho là của Việt Anh với "con giáp thứ 13" làm bằng chứng.

 

Công khai tin nhắn gạ tình của nữ diễn viên nổi tiếng với Việt Anh 'Người phán xử' -2
Chia sẻ của người bạn về ồn ào người thứ 3 của vợ chồng Việt Anh

Trong loạt tin nhắn được công khai, cô gái này tỏ ra yếu đuối, đang trong trạng thái say nhưng vẫn tha thiết mong gặp Việt Anh chốc lát. Tuy nhiên, đáp lại sự tha thiết của kẻ thứ 3, nam diễn viên Người phán xử nghiêm túc từ chối thẳng thừng.

Theo đó, Việt Anh xác nhận chỉ coi cô gái này như em gái. Mặc cho sự cương quyết chối từ của Việt Anh, kẻ thứ 3 tiếp tục trình bày dài dòng.

"Nói nghiêm túc, anh quý em như em gái nên anh không muốn chúng mình phải suy nghĩ đâu nhé. Vợ anh đang có bầu nên không muốn cô ấy phải suy nghĩ nếu vô tình đọc được những tin nhắn như thế này", tin nhắn được cho là của Việt Anh được người bạn chia sẻ.

Công khai tin nhắn gạ tình của nữ diễn viên nổi tiếng với Việt Anh 'Người phán xử' -3
Nội dung tin nhắn qua lại được cho rằng của Việt Anh với kẻ thứ 3

Từ những bằng chứng trên, người anh thân thiết đã bày tỏ quan điểm riêng của mình trong sự việc này. Theo đó, anh ủng hộ cách quản lý chồng chặt chẽ của bà xã Việt Anh. Tuy nhiên, anh khuyên Trần Hương hãy khoan dung vì "thấy bạn kia chắc cũng rút kinh nghiệm sâu sắc".

Tỏ ra là người thấu tình đạt lý, bạn của vợ chồng Việt Anh đã quyết định che số diện thoại, không "chỉ mặt đọc tên" công khai danh tính kẻ thứ 3.

"Anh thấy bạn kia chắc cũng rút kinh nghiệm sâu sắc rồi. Vậy thôi, khoan dung một chút che số điện thoại và không nhất thiết phải chỉ mặt đọc tên. Giải thích sự việc lùm xùm vừa rồi là cũng có lý do của nó cả thôi. Ai cũng có thể sai nhất là lúc say. Còn lại sau sự việc không phải bàn luận gì nữa", bạn của Trần Hương chia sẻ.

Nói về lý do tham gia vào chuyện của người khác, bạn của bà xã nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng cho biết, mình chỉ muốn tung chứng cứ để những ai quan tâm sẽ hiểu hơn về sự việc. Bởi theo anh "phải có lửa mới có khói".
 

Công khai tin nhắn gạ tình của nữ diễn viên nổi tiếng với Việt Anh 'Người phán xử' -4
Người phụ nữ nào đã chen chân vào hôn nhân của Việt Anh và Trần Hương?
 

Qua đây, người bạn này cũng gửi lời nhắn nhủ tới những "anh hùng bàn phím" khi đã chỉ trích bà xã Việt Anh không biết giữ hình ảnh cho chồng, việc gì cũng mang lên Facebook. "Cứ thử bầu bí và làm vợ một người làm nghệ thuật, các bạn sẽ hiểu cám dỗ nhiều đến thế nào. Từ đó, sẽ biết phải làm sao để cảnh cáo những mối quan tâm quá mức cho phép với chồng mình hiện tại và sau này".

Trở lại diễn biến cũ, hôm 25/5 vừa qua, bà xã Việt Anh - Trần Hương gây xôn xao khi đăng tải trạng thái bức xúc về người phụ nữ đã có gia đình nhưng vẫn "gạ gẫm" chồng cô. "Ghét nhất thứ con gái lên Facebook thì chồng yêu, vợ yêu, gia đình hạnh phúc nhưng sau lưng lại thả thính rủ chồng người khác abc... gì đó", Hương Trần viết.

Công khai tin nhắn gạ tình của nữ diễn viên nổi tiếng với Việt Anh 'Người phán xử' -5
Trần Hương nói về người thứ 3 gạ gẫm chồng


Không chỉ buông lời ẩn ý, vợ nam diễn viên Người phán xử thẳng thắn tuyên bố mình sẵn sàng "bóc" tên tuổi người phụ nữ này bất cứ lúc nào vì đã nắm trong tay bằng chứng "thời gian địa điểm rõ ràng".

"Gái có chồng mà không nên nết, đừng để mình bóc phốt. Chưa bóc ai bao giờ nhưng đã lên tiếng thì còn hơn cả thánh cô cô bóc nhé. Thời gian, địa điểm rõ ràng... đang nổi lắm mà bóc thêm chắc lên một đẳng cấp không thể nổi hơn", bà xã Việt Anh khẳng định.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Hương Trần bất ngờ gỡ bỏ dòng trạng thái lấp lửng về kẻ thứ 3 và thay vào bằng lời giải thích: "Mình buồn thì đăng, vui thì xoá thôi. Còn đúng sai thế nào người ta biết, giật dây tý cho sợ thôi mà các bạn cứ làm quá, nên ngại phải ẩn chế độ một mình đọc".

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-khai-tin-nhan-ga-tinh-cua-nu-dien-vien-noi-tieng-voi-viet-anh-nguoi-phan-xu-n-124396.html

Người phán xử Diễn viên Việt Anh Sống chung với mẹ chồng Việt Anh

Tin tức mới nhất