Táo Quân 2017

Công Lý phát ốm mỗi khi có người mời đóng vai Bắc Đẩu

Nam diễn viên Công Lý cho biết, vai diễn Bắc Đẩu trong Gặp nhau cuối năm là vai diễn để đời của anh, mỗi lần nhắc đến vai này, anh đều vã mồ hôi hột.



Là một diễn viên tài năng, khả năng ứng biên linh hoạt và được đánh giá là diễn viên xuất sắc trong thế hệ của anh, Công Lý được công chúng nhớ mặt biết tên nhiều nhất qua vai diễn Bắc Đẩu trong seri phim 30 Tết Gặp nhau cuối năm. Chính vì vậy mà không ít lần Công Lý nhận được lời mời tham gia các tiểu phẩm hài, các phim hài hoặc trình diễn tại event vai diễn Bắc Đẩu bước ra màn ảnh. Tuy nhiên, Công Lý mỗi lần nhớ về vai Bắc Đẩu, đều khiến anh vã mồ hôi hột.

Vai diễn Bắc Đẩu là một trong những nhân vật thành công nhất trên truyền hình của Việt Nam.


Công Lý trần tình, hơn 10 năm nay, vai Bắc Đẩu đã là “tài sản” quý giá trong nghiệp diễn của anh. Còn nhớ, ngày đầu khi nhận vai, Bắc Đẩu của anh hay Nam Tào của Xuân Bắc đều là nhân vật trong dân gian, không có thực, vì vậy làm gì có chuẩn mực là phải diễn ra sao, diễn như thế nào mới là đúng. Chính vì vậy, Công Lý đã tự mày mò, xây dựng nhân vật từ con số không tròn trĩnh. Công Lý phải giả giọng, phải chú ý đến cử chỉ ánh mắt, liếc ra sao, tay phải đưa lên thế nào mới ra dáng…nữ của Bắc Đẩu. Bởi vậy, những chi tiết đó cũng làm giảm sự sáng tạo phần nào trong vai diễn của anh đối với vai “siêu nặng ký này”.


Khác với các Táo, chỉ có báo cáo vào chầu rồi thôi, Nam Tào, Bắc Đẩu hay Ngọc Hoàng lại là ba nhân vật xuyên suốt của Gặp nhau Cuối Năm. Ngoài sức khỏe bền bì thì vai diễn đòi hỏi trí nhớ siêu việt của diễn viên để không thể nhầm kịch bản giữ đoạn sau nhảy lên đoạn trước. Công Lý cũng bị áp lực với mỗi một phiên bản Bắc Đẩu khác nhau trải qua từng năm, từ kiểu tóc, váy áo, cách trang điểm phải thức thời với đời sống hiện đại. Vai diễn Bắc Đẩu của Công Lý đã quá thành công chính vậy mà không ít nhà làm phim mời lại anh vài vai diễn này khi tham gia các tiểu phẩm hài, tuy nhiên, Công Lý đều từ chối và chỉ dành vai diễn này duy nhất cho khán giả vào Gặp nhau cuối năm đêm 30 Tết mà thôi.


Cùng với Vân Dung, Xuân Bắc, Tự Long, Trà My hay Quang Thắng, Công Lý hiện đang là gương mặt diễn viên đắt show nhất hiện nay ở thị trường Hài Miền Bắc, nam diễn viên xuất hiện trong hầu hết các sản phẩm hài ra mắt tết Đinh Dậu sắp tới. Và Giời rụng là phim hài mới nhất dự kiến phụ vụ công chúng trong thời gian tới, cũng đề tài Ngọc Hoàng và phê phán những điều xấu nhưng Công Lý lại vào vai Nam Tào.

 

Ở bên ngoài, Công Lý trẻ hơn nhiều so với những tạo hình nhân vật huyền thoại được trang điểm kỹ càng

với lớp phấn dày.

Diễn viên Trà My

Giời Rụng là một bộ phim hài mang hơi hướng thời sự thực tế. Nó phản ánh, tố cáo tế nhị, châm chọc sâu cay đến một hệ thống làm việc sai trái và vô trách nhiệm của một bộ phận nhỏ nhưng gây ra hậu quả to lớn không chỉ đối với người dân hôm nay và cả thế hệ tương lai mai mai sau. Những hiện tượng như ô nhiễm môi trường dẫn đến cá chết, thanh niên sống ảo bằng những chiêu câu Like...để thể hiện bản thân và muốn trở thành người nổi tiếng...những kẻ làm thầy bói gieo mê tín dị đoan...được thể hiện một cách hài hước, dí dỏm và không kém phần thâm thúy. Nhận thấy trần gian có quá nhiều hỗn loạn, hiện tượng chướng tai gai mắt và không ít những người “tới số” vì những nguyên nhân rất vớ vẩn.


Ngọc Hoàng và Thiên Lôi đã xuống trần gian để thị sát tình hình và cứu những con người này. Nhưng khi Ngọc Hoàng và Thiên Lôi xuống trần gian cũng thực sự choáng ngợp trước sự hỗn loạn của một số bộ phận sống không đúng chuẩn mực.

Quan bộ phim này Nhà sản xuất phim “Giời rụng” muốn gửi thông điệp mọi thứ trên đời đều có nhân quả. Hãy sống vì tương lai mai sau. Đừng vì những đồng tiền bẩn trước mắt mà đánh mất sự trong sạch của chính mình và thế hệ sau này. Trong “Giời rụng”, Công Lý lần đầu vào vai Nam Tào và Trà My lần đầu “thoát xác” với vai diễn Hoàng Hậu sau bao lần “sống khổ cực” qua các vai diễn nghèo khó, áo vải.

 

Q.Q.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-ly-phat-om-moi-khi-co-nguoi-moi-dong-vai-bac-dau-n-106587.html

Bắc đẩu gặp nhau cuối năm diễn viên Công lý Công Lý

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo Quân 2017