Công nương Kate lần đầu đăng ảnh kể từ khi phẫu thuật, có một chi tiết gây chú ý

Kể từ khi Công nương Kate phải phẫu thuật vào giữa tháng 1, công chúng ở Anh đều rất quan tâm đến sức khỏe của cô. Và cuối tuần vừa rồi, Kate đã tự đăng một hình ảnh chính thức.

Nhân Ngày của Mẹ ở Anh (Chủ Nhật, 10/3), Công nương Kate Middleton - Vương phi xứ Wales - đã tự đăng ảnh mình cùng 3 con trên tài khoản mạng xã hội chính thức của vợ chồng cô.

Trong ảnh, Kate trông rất rạng rỡ, giản dị và thoải mái. Các Hoàng tử, Công chúa nhỏ cũng vậy.

Dường như Kate muốn cho công chúng thấy rằng mình cũng như những người mẹ khác, chăm con một cách bình thường chứ không có gì xa hoa kiểu cách cả. Thậm chí, cô còn đi đôi giày cũ mà cô từng đi vài lần trước đây.

Kate viết bên dưới ảnh: “Cảm ơn các bạn vì những lời chúc tử tế và sự ủng hộ liên tục trong suốt 2 tháng qua. Chúc các bạn Ngày của Mẹ vui vẻ”, và ký tên bằng chữ C.

Công nương Kate lần đầu đăng ảnh kể từ khi phẫu thuật, có một chi tiết gây chú ý-1
Ảnh mới được đăng của Công nương Kate. Ảnh: Kensington Royal.

Trong ảnh, có một điều mà netizen để ý ngay lập tức, đó là Kate không đeo nhẫn cưới!

Chiếc nhẫn cưới - cũng là nhẫn đính hôn - của Công nương Kate gần như luôn ở trên ngón tay cô kể từ khi cô đính hôn với Hoàng tử William vào năm 2010.

Đây là chiếc nhẫn nổi bật và đặc biệt, được rất nhiều người biết đến vì nó từng thuộc về Công nương Diana. Trên nhẫn có viên sapphire màu xanh sang trọng, xung quanh là 14 viên kim cương.

Hoàng tử William từng nói về chiếc nhẫn này: “Đó là nhẫn đính hôn của mẹ tôi và nó rất đặc biệt đối với tôi, cũng như Kate rất đặc biệt đối với tôi…”.

Công nương Kate lần đầu đăng ảnh kể từ khi phẫu thuật, có một chi tiết gây chú ý-2
Nhẫn cưới của Kate từng là nhẫn của mẹ chồng cô - Công nương Diana. Ảnh: Tim Graham/ Photo Library via Getty Images; Chris Jackson/ Getty Images.

Bởi vậy, các fan của William - Kate không khỏi thắc mắc rằng tại sao trong hình ảnh chính thức đầu tiên của Công nương Kate sau khi cô phẫu thuật, cô lại không đeo chiếc nhẫn cưới đầy ý nghĩa.

Dù sao, các fan của Hoàng gia Anh đều rất mừng khi thấy Kate khỏe mạnh, tươi tắn. Theo Cung điện Kensington, Kate vẫn tiếp tục cần nghỉ ngơi và sẽ quay lại với công việc của Hoàng gia Anh sau lễ Phục Sinh (31/3).

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/cong-nuong-kate-lan-dau-dang-anh-ke-tu-khi-phau-thuat-co-mot-chi-tiet-gay-chu-y-post1619034.tpo?fbclid=IwAR1sKNq0hN8_EfsKkuG8GVqzHDq4nkHPg11F_triPjeU19uUtarDsjlY7ZY

Kate Middleton Hoàng gia Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao