Công nương Kate Middleton đẹp lộng lẫy trong trang phục hàng hiệu

(2Sao) - Được giới chuyên môn đánh giá có là thành viên hoàng gia có phong cách thời trang nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng vẫn mang đậm chất trẻ trung và quyến rũ, Công nương Kate Middenleton luôn tạo ấn tượng sâu đậm với công chúng mỗi lần xuất hiện.

Trong một buổi dạ tiệc được tổ chức tại Norfolk gần đây, sánh bước bên chồng là hoàng tử William, công nương xứ Cambridge (Anh) lại khẳng định phong cách ăn mặc tinh tế của mình trong việc chọn lựa một chiếc váy sequin hồng nhạt (khoảng hơn 75 triệu) của nhà thiết kế Jenny Packham nổi tiếng.



Kate Middleton lung linh trong trang phục sequin hồng nhạt của nhà thiết kế
Jenny Packham

Một lần nữa chiếc váy của nhà thiết kế này lại làm khiến công chúng mãn nhãn khi công nương Kate đi dự buổi tiệc hoàng gia nhằm gây quỹ từ thiện cho tổ chức hỗ trợ trẻ em và những phụ huynh có điều kiện sống, sức khỏe hiểm nghèo (East Anglia’s Children’s Hospices). Hiện nay, tổ chức hoạt động nhằm cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho hơn 700 trẻ em của các gia đình gặp khó khăn.

Phụ kiện trong lần đi dự sự kiện này đó là đôi bông tai kim cương do Nữ hoàng tặng và chiếc ví thương hiệu Prada tinh tế. Trong khi hoàng tử William vẫn diện bộ trang phục truyền thống quen thuộc là áo vest sang trọng và lịch lãm.

Buổi tiệc bắt đầu bằng tiệc sâm banh kết hợp với trương trình âm nhạc của Brothers Jefford và Sam Aldersey-Williams và nhà ảo thuật Archie Manners.

 Buổi tiệc nhằm gây quỹ cho tổ chức tại Houghton House - ngôi nhà của Thủ tướng đầu tiên của Anh, Robert Walpole được xây dựng vào những năm 1720.

Cùng ngắm lại những mẫu váy dạ hội quyến rũ nhất của công nương Anh quốc  trong những lần xuất hiện trước công chúng trong thời gian gần đây:


Công nương Kate nữ tính hơn trong dáng váy maxi xếp ly dáng dài
bồng bềnh, thướt tha khi đi dự sự kiện. Thiết kế đơn giản,
màu sắc nhã nhặn, tinh tế cùng với điểm nhấn là chiếc dây đai tinh tế
và quyến rũ tôn vòng eo nhỏ nhắn.


Chiếc váy chiffon dài màu xanh làm cô xuất hiện thật nổi bật trên thảm đỏ
Olympic hồi tháng 5 năm 2012


Đầm xanh xẫm thắt eo được công nương mặc trong buổi tiệc năm 2014
nổi bật lên vẻ sang trọng thanh lịch



Chiếc váy ren đen ôm sát tạo làm nổi bật lên nét sang trọng và quý phái




Trong chiếc váy dạ hội xanh navy của nhà thiết kế Jenny Packham,
công nương Kate là người phụ nữ nổi bật nhất trong
buổi tiệc gây quỹ tổ chức tại Mumbai, Ấn Độ.

Thủy Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất