'Thánh đói' Công Phượng tỉ mẩn 'gặm' xương bò không sót tí nào khiến dân mạng tròn mắt ngạc nhiên

Đăng clip ngồi tỉ mẩn nhấm nháp xương bò, danh thủ Công Phượng khiến dân mạng phì cười vì sự đáng yêu, hài hước.

Không biết khi tham gia giải đấu ASIAD 2018, các cầu thủ U23 của chúng ta có phải ăn uống kham khổ hay không nhưng khi trở về nước, khá nhiều người khoe ảnh ăn chơi nhảy múa tưng bừng.

Nếu như “Chinh đen” và Bùi Tiến Dũng khoe ảnh mở tiệc nướng BBQ ngoài trời khiến dân mạng ghen tỵ thì mới đây, cầu thủ Công Phượng tiếp tục khiến fan chú ý khi được đồng đội Văn Thanh chia sẻ đoạn clip ngồi gặm xương bò.

Cụ thể, chân sút người Nghệ An ngồi tỉ mẩn lấy dao ăn cạo từng tí thịt trong tảng xương ống bò khá lớn. Anh chàng vui vẻ cạo thịt rồi bỏ luôn vào miệng nhai. Hành động này của anh khiến nhiều fan phì cười vì nét mặt, điệu bộ của Công Phượng rất mực đáng yêu.


Clip Công Phượng tỉ mẩn cạo thịt ở tảng xương ống bò.

Phía dưới đoạn clip, Vũ Văn Thanh vui vẻ bình luận: “Thanh niên bị bỏ đói 1 tháng trời“. Không rõ thực hư ra sao nhưng cách ăn uống của Công Phượng cũng khiến fan tin rằng, có lẽ ở Indonesia, chắc chắn anh đã rất thèm được “gặm” xương bò.

Kết thúc đoạn clip là cảnh một “bãi chiến trường” với những tảng xương bò lớn chỉ còn “trơ trụi”. Nhiều người đã phong tặng Công Phượng danh xưng “thánh ăn” hoặc “thánh đói” sau khi xem xong đoạn clip.

Thánh đói Công Phượng tỉ mẩn gặm xương bò không sót tí nào khiến dân mạng tròn mắt ngạc nhiên-1Thánh đói Công Phượng tỉ mẩn gặm xương bò không sót tí nào khiến dân mạng tròn mắt ngạc nhiên-2
“Bãi chiến trường” của chàng danh thủ Công Phượng.

Trước đó, sau khi trở về nước, Công Phượng là một trong số những cầu thủ khá im hơi lặng tiếng. Tuy không đăng tải thông tin trên trang cá nhân nhưng Công Phượng lại bất ngờ xuất hiện trên story của người đồng đội Văn Thanh khi đang trong một tình huống khá “duyên dáng”.

Ngoài ra, soi kỹ clip, nhiều người còn nhận ra một điều vô cùng quan trọng: Công Phượng đã thay thế mái tóc xù của mình bằng quả đầu nấm khá trẻ trung.

Theo Saostar


Asiad 2018 U23 Việt Nam Công Phượng

Tin tức mới nhất