Công Trí- ‘ông mối’ se duyên thời trang với công nghệ

Siêu phẩm Galaxy S7 edge Hồng Vàng là một “nàng thơ” góp phần tạo cảm hứng cho Công Trí sáng tạo BST mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016.

Siêu phẩm Galaxy S7 edge Hồng Vàng  là một “nàng thơ” góp phần tạo cảm hứng cho Công Trí sáng tạo BST mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016.

Công Trí không quên kiểm tra lại đường dây kịch bản, trang phục và phụ kiện của người mẫu nhằm đảm bảo sự thành công cho buổi biểu diễn.

Chiếc điện thoại Galaxy S7 edge Hồng Vàng được nhà thiết kế này đặc biệt quan tâm. Anh cẩn thận chỉnh lại cách cầm, cách tạo dáng với điện thoại cho người mẫu bởi siêu phẩm này chính là “nàng thơ” mang lại nhiều ý tưởng “bứt phá mọi giới hạn” cho bộ sưu tập lần này.

Xuất hiện đầy ấn tượng trên sân khấu lấy ý tưởng từ Ô Quan Chưởng, một trong những cửa ô tiêu biểu của thủ đô Hà Nội, Fung La khiến cả khán phòng choáng ngợp bởi thần thái tự tin, trang phục ấn tượng và những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đặc biệt. Việc lựa chọn người mẫu mở màn có chiều cao khiêm tốn như Fung La là cách nhà thiết kế Công Trí “đời sống hoá” bộ sưu tập, khiến các thiết kế vốn trở nên gần gũi với đông đảo người dùng, ở những độ tuổi, chiều cao và hoàn cảnh sống khác nhau.

Với bộ sưu tập lần này, Công Trí mang đến một hình ảnh khác hẳn những gì công chúng từng biết về anh. Thay vì gắn bó với những thiết kế haute couture nền nã, mang âm hưởng Á Đông quen thuộc, Công Trí chọn phong cách quyến rũ, thời thượng nhưng đậm phong cách ready-to-wear cho lần tái xuất này. Các màu sắc trung tính như đen, trắng cũng tạm nhường chỗ cho sự lên ngôi của những tông màu mới mẻ hơn như hồng vàng, vàng, đỏ, xanh dương và các phụ kiện gắn liền với đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Với việc lấy cảm hứng từ màu sắc và thiết kế của chiếc điện thoại Galaxy S7 edge Hồng Vàng, bộ sưu tập mới đã đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Công Trí và Samsung sau thành công của “Lúa”. Đáng chú ý, sự hợp tác này được nâng tầm hơn hẳn với sự xuất hiện của 7 mẫu thiết kế đặc biệt, kết hợp hài hoà giữa “tiếng nói” công nghệ và “hơi thở” thời trang.

Sự mới lạ trong show diễn của Công Trí là tổng hoà của nhiều yếu tố, từ những trang phục mang đậm “hơi thở” công nghệ, sự bứt phá của nhà thiết kế so với các bộ sưu tập trước đó, đặc biệt là sự xuất hiện của 99% người mẫu nước ngoài. Những gương mặt này đại diện cho tiếng nói, cho cách nhìn của bạn bè quốc tế về một Việt Nam phóng khoáng, mới mẻ, bứt phá mọi giới hạn.

Thanh Hằng xuất hiện lộng lẫy, khép lại phần trình diễn đặc sắc của Công Trí. Với hơn 40 mẫu thiết kế của mình, Công Trí đã mang đến câu chuyện về tinh thần bứt phá mọi giới hạn, sự hoà hợp giữa công nghệ và thời trang, đồng thời chắp cánh cho sắc Hồng Vàng thăng hoa rực rỡ. Một lần nữa, nhà thiết kế này lại khẳng định được tài năng và chỗ đứng của mình trong làng thời trang nước nhà.


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao