Công viên mới tại Quảng Bình: Cảnh chất thế này cần gì tới Bali

Thêm một địa điểm mới cho các tín đồ yêu thích du lịch, ngay tại Quảng Bình bạn cũng có thể thích thú với khung cảnh tuyệt đẹp và các trải nghiệm thú vị chẳng kém gì Bali.

Quảng Bình từ lâu đã nổi tiếng với các địa điểm du lịch như Phong Nha Kẻ Bàng, Động Thiên Đường, Bãi Đá Nhảy, Đảo Yến hay hang Sơn Đoòng… Mới đây, trên một hội nhóm của những người yêu thích xê dịch, du lịch, những hình ảnh về một công viên cực chất của Quảng Bình khiến nhiều người thích thú. Theo tiết lộ của nickname Củ Khoaii, công viên này có tên là Ozo Treet. Những hình ảnh được cô gái trẻ này chia sẻ khiến mọi người rất phấn khích.

Công viên mới tại Quảng Bình: Cảnh chất thế này cần gì tới Bali-1

Công viên Ozo Quảng Bình – Địa điểm tránh nóng mới trong hè này

Được biết, công viên Ozo mới mở cửa cách đây hơn 1 tháng và đã nhanh chóng tạo nên một sức hút lớn với tất cả du khách, trở thành một điểm đến ấn tượng trong mùa hè năm nay.

Công viên mới tại Quảng Bình: Cảnh chất thế này cần gì tới Bali-2

Công viên Ozo mới chính thức đi vào hoạt động được hơn 1 tháng

Công viên Ozo nằm trên đường 20 Quyết thắng thuộc xã Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình, là công viên đầu tiên có tổ hợp các hoạt động phong phú bậc nhất ở Phong Nha -Kẻ Bàng. Tại đây có những hoạt động thú vị như 16 trò chơi trên cây, du zipline (Đi bộ trên không; Tarzan; đi bộ trên dây thừng; đi bộ trên cáp;...), cèo kayak, ván chèo đứng tại khu Ozo thượng… Ngoài ra, du khách còn có thể thăm thú công viên, ngắm hệ động thực vật xanh và sống động trên sàn đạo 999m.

Công viên mới tại Quảng Bình: Cảnh chất thế này cần gì tới Bali-3

Có rất nhiều điểm sống ảo tại công viên Ozo

Đặc biệt đến với Ozo du khách có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo ở mọi góc với những tổ chim trên suối, cây cầu tình yêu… Cảnh vật mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên nhưng lại vô cùng “chất”. Hiện tại giá vé để vào công viên này là 160.000 trọn gói cho tất cả những trải nghiệm.

Công viên mới tại Quảng Bình: Cảnh chất thế này cần gì tới Bali-4

Chỉ với giá 160 ngàn đồng, du khách tha hồ trải nghiệm những hoạt động thú vị tại nơi đây

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tại Ozo – Quảng Bình:

Công viên mới tại Quảng Bình: Cảnh chất thế này cần gì tới Bali-5Công viên mới tại Quảng Bình: Cảnh chất thế này cần gì tới Bali-6Công viên mới tại Quảng Bình: Cảnh chất thế này cần gì tới Bali-7

Tới với Ozo, du khách có thể trèo thuyền, lội suối, nghỉ ngơi trên những chiếc võng thơ mộng…

Công viên mới tại Quảng Bình: Cảnh chất thế này cần gì tới Bali-8Công viên mới tại Quảng Bình: Cảnh chất thế này cần gì tới Bali-9

Cầu tình yêu và một vài địa điểm “sống ảo” cho du khách tại Ozo

Công viên mới tại Quảng Bình: Cảnh chất thế này cần gì tới Bali-10

Món ăn dân dã nhưng cực kì hấp dẫn mà du khách có thể thưởng thức tại Ozo

 (Nguồn ảnh: Theo FB Củ Khoaii)

Zin Zin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-vien-moi-quang-binh-canh-chat-the-nay-can-gi-toi-bali-n-187481.html

Công viên Ảnh phong cảnh Cảnh đẹp

Tin tức mới nhất