Công Vinh - Thuỷ Tiên đang có kỳ nghỉ lãng mạn

(2Sao) - Thuỷ Tiên vừa tiết lộ những hình ảnh đẹp trong kỳ nghỉ của hai vợ chồng tại bờ biển đẹp.

Bỏ lại cuộc sống ồn ào nơi đô thị, ánh đèn nhiều màu trên sân khấu và những tiếng hò reo trên sân cỏ cùng những bộ váy áo sang trọng hàng hiệu, vợ chồng Vinh - Tiên hạnh phúc bên nhau về nơi thiên nhiên biển vắng tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn hâm nóng tình yêu.

Cách đây ít giờ, nữ ca sỹ "Giấc mơ tuyết trắng" khiến công chúng phải xuýt xoa khi đăng tải những hình ảnh đẹp trong kỳ nghỉ hạnh phúc của hai vợ chồng tại một bãi biển đẹp nên thơ cùng dòng chia sẻ: "Những ngày tươi đẹp... Buổi sáng của em trôi qua êm đềm như một giấc mơ...".




Trong khi Thuỷ Tiên giản dị khoe thân hình "cò hương" của mình với chiếc áo crop top mix cùng quần tối màu thì chồng cô  - Công Vinh cũng không thua kém với chiếc áo phông màu đỏ và quần đùi ở nhà. Cặp đôi phấn khích "tự sướng" ghi lại kỉ niệm bên nhau. Ở một khoảnh khắc khác cũng lãng mạn không kém khi hai vợ chồng dùng bữa, nữ ca sỹ "Ký ức ngọt ngào" cũng nhớ selfie.




Bữa ăn với món yêu thích của vợ chồng Thuỷ Tiên

 Ngoài hình ảnh đời thường giản dị bên nhau, Thuỷ Tiên cũng không quên chia sẻ với người hâm mộ khung cảnh thiên nhiên lãng mạn nơi hai vợ chồng đang nghỉ dưỡng. Qua hình ảnh nhiều người tò mò phán đoán về nơi cặp Beck - Vic Việt Nam đang đang tận hưởng niềm vui và bãi biển ở Nha Trang là "ứng cử viên" được nhiều người đưa ra.











Không gian lãng mạn của dôi vợ trẻ


Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất