Công Vinh đón sinh nhật ấm áp bên vợ Thủy Tiên và con gái Bánh Gạo

Công Vinh đón tuổi mới với những giây phút hạnh phúc ấm áp bên vợ con.....



Bỏ qua những sóng gió ồn ào bên ngoài sau khi đội tuyển Việt Nam thua trận lượt về với Indonesia hôm 07/12 vừa qua, Công Vinh đã đón một sinh nhật ấm áp trong tổ ấm của mình bên vợ Thủy Tiên và con gái Bánh Gạo. Hạnh phúc trong ngày đặc biệt của mình, chàng cầu thủ Việt Nam đã chia sẻ niềm vui của mình trên trang cá nhân: Tuổi mới bên gia đình.

 

 

Là người đầu ấp má kề luôn bên ông xã cùng vượt qua khó khăn trong cuộc sống, Thủy Tiên từng khiến bao người phải ngưỡng mộ khi tuyên bố sẽ phản bội cả thế giới vì Công Vinh. Trong ngày ý nghĩa của chồng, nữ ca sỹ đã chia sẻ khoảnh khắc ghi lại của gia đình mình chào đón sinh nhật Công Vinh cùng lời chia sẻ: sinh nhật ba Vinh mà Gạo thích ăn sinh nhật lắm, em cứ bảo của em.. sinh nhật ai trong nhà em cũng bảo sinh nhật của em không à, toàn tranh cầu nguyện với thổi nến và ăn hết bánh của người ta hahaha.

 

Công Vinh đón sinh nhật ấm áp bên vợ con

 

Ngoài niềm hạnh phúc đón tuổi mới bên vợ con, ông xã của Thủy Tiên cũng nhận được vô số lời chúc mừng từ những người yêu mến, fans hâm mộ: "Ngày này năm ngoái cũng vậy, chúc anh thêm nhiều thành công, hạnh phúc và may mắn trên con đường mới nhé.... good luck chàng trai 09.... fan anh Công Vinh. Có fans vào an ủi thần tượng: Chúc mừng sinh nhật anh, mọi người mãi nhớ về những đóng góp của anh cho bóng đá nước nhà!


Có những người yêu mến đã chúc mừng Công Vinh trong sự tiếc nuối khi Công Vinh giải nghệ: "Chúc anh sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình nhé Chúc Cho Gia Đình Anh chị mãi mãi hạnh phúc Anh đừng buồn nữa nha có thắng có thua mà trong mắt người việt nam Anh mãi là Huyền Thoại sống của đội tuyển bóng đá Việt Nam." Hay: Anh chị hạnh phúc quá... chúc anh Vinh luôn vui vẻ hạnh phúc bên gia đình...anh đã là huyền thoại sống của bóng đá VIỆT NAM rồi...chỉ có bọn ghen ăn tức ở mới không dám công nhận điều đó thôi ....thêm cái nữa là chị Tiên ...on quá...

 

Công Vinh xúc động khi hát Quốc Ca

 

Trước đó, Công Vinh đã chia sẻ tâm trang của mình ngay sau khi trận đấu kết thúc: Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại.. tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, từ cấp đội tuyển cho đến câu lạc bộ... Đã đến lúc cho phép mình đựơc nghỉ ngơi. Cảm ơn vì tất cả.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Bánh Gạo Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất