Công Vinh khoe cuộc sống bình dị bên vợ con

(2Sao) - Chàng cầu thủ đã khéo léo chia sẻ niềm vui hạnh phúc giản đơn nhưng hạnh phúc của hai vợ chồng.

Mới đây, Công Vinh đăng tải hình ảnh của mình cùng dòng cảm xúc đầy yêu thương san sẻ trong cuộc sống vợ chồng: "Chiều rồi.. ra vườn cắt rau vào nhà cho vợ nấu cơm.. mọi người đã ăn cơm chưa?".

Chia sẻ của Công Vinh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là Thủy Tiên với vô số lời khen, lời chúc mừng hạnh phúc dành cho hai vợ chồng. Nữ ca sỹ đã ngay lập tức chia sẻ hình ảnh của chồng về trang cá nhân của mình cùng dòng trạng thái: "Ai ăn rau muống không?".


Ngoài những từ có cánh dành cho vợ chồng Công Vinh, thì nhiều bạn bè người thân đã dành thời gian quan tâm và bình luận như lời tâm sự dành cho tổ ấm của cặp đôi: "Hạnh phúc là được chăm sóc những người thương yêu, nhất là vợ và con Công Vinh nhỉ".

Hay: "Rau sạch từ bàn tay sạch và tấm lòng sạch..! Người thành đạt luôn đặt gia đình trên hết, ấy mới là tấm gương.Yêu hai bạn thật nhiều từ những điều bình dị này".

"Like Thuỷ Tiên rồi, hôm nay like tiếp Công Vinh. Ôi cuộc sống cứ đơn giản thì tốt rồi vậy mà nhiều người không biết tận dụng... Chúc hạnh phúc 2 bạn".

Công Vinh vào bếp được chia sẻ trước đó

Chia sẻ về niềm vui được giúp vợ trước đó, Công Vinh thẳng thắn cho biết: "Người đàn ông của gia đình phải biết vào bếp nấu ăn .... Tranh thủ nghỉ ngơi vài hôm trước khi sang Nhật tập huấn cùng đội tuyển".



Không chỉ là cặp đôi hot nhất nhì của làng giải trí Việt về tài năng, ở đời tư Công Vinh - Thủy Tiên còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc tròn đầy.

Vợ là ca sỹ đình đám trong làng nhạc Việt, còn chồng lại là một trong những cầu thủ có tiếng của  thể thao nước nhà vì vậy hai vợ chồng luôn bận rộn với công việc. Thế nhưng, cặp đôi luôn biết cách sắp xếp công việc hợp lý để có thời gian bên nhau.


Cuộc sống hạnh phúc ở đời thường của Công Vinh - Thủy Tiên

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất