Công Vinh quần đùi chơi đàn và hát "60 năm cuộc đời"

- Tiền đạo của bóng đá Việt khiến các fan thích thú khi mặc quần đùi, chơi đàn ghi ta và hát 60 năm cuộc đời.

Không những là tiền đạo nổi tiếng trong làng bóng đá Việt Nam, Công Vinh còn được công chúng biết đến là người bạn đời của nữ ca sỹ nổi tiếng Thủy Tiên. Dù chưa có một đám cưới linh đình để công bố thiên hạ, nhưng Thủy Tiên đã hạ sinh cho Công Vinh một cô công chúa nhỏ, nhóc tỳ có tên dễ thương ở nhà là bé Bánh Gạo. Vừa qua trong tháng 7, Công Vinh - Thủy Tiên đã ghi dấu ấn cho kỷ niệm tình yêu 5 năm của mình bằng một bộ ảnh tình tứ lãng mạn. Không chỉ khiến công chúng ngỡ ngàng bởi những khoảnh khắc hạnh phúc, mà căn biệt thự đẹp như mơ có giá lên hàng chục tỷ đồng nằm ven sông Sài Gòn của cặp đôi là niềm mơ ước của bao người cũng được chia sẻ trong dịp này.

image photo
Một trong những bức hình của Công Vinh - Thủy Tiên trong bộ ảnh kỷ niệm 5 năm yêu nhau

Biệt thự triệu đô nằm ven sông của Thủy Tiên Công Vinh
Biệt thự của Công Vinh - Thủy Tiên

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Công Vinh chia sẻ hình ảnh chàng tiền đạo mặc quần đùi, đánh đàn cùng lời bái hát: "Em ơi có bao nhiêu? 60 năm cuộc đời" - một hình ảnh rất mới mẻ mà người hâm mộ chưa từng thấy ở anh. Ngay sau chia sẻ,  Công Vinh nhận được rất nhiều sự quan tâm của các fan, có bạn yêu mến cặp đôi còn đặt câu hỏi "khó" cho Công Vinh: "Muốn đổi nghề theo vợ luôn à...".

Không chỉ có các fan phấn khích với hình ảnh của Công Vinh mà vợ anh - nữ ca sỹ Thủy Tiên cũng hào hứng không kém. Nữ ca sỹ ngay lập tức đã share về trang cá nhân của mình với lời lẽ đầy yêu thương:  "Nghe đồn là FC full house nhà ta có lén quay lại clip anh ấy hát ru em bé trong chuyến đi từ thiện trẻ em mồ côi chờ dịp offline tháng 8 này sẽ công bố.. có ai nôn nóng như mình không ta? Mình còn chưa được nghe luôn đó. Em ơi có bao nhiêu? 60 năm cuộc đời..."


Chia sẻ của Công Vinh


Thủy Tiên share hình ảnh cùng lời lẽ đầy yêu thương dành cho chồng

Hạ Trắng

Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất