Công Vinh trở lại sau ca nhiễm trùng đường ruột

Công Vinh, cây săn bàn tốt nhất của đội bóng xứ Nghệ đã hồi phục hoàn toàn sau ca nhiễm trùng đường ruột, sẵn sàng ra sân ngay từ đầu trong chuyến hành quân tới làm khách của HAGL cuối tuần này.

Công Vinh bị nhiễm trùng đường ruột khi cùng SLNA hành quân vào Long An làm khách của ĐTLA, phải vào viện Việt Pháp điều trị. Ngày 27/4 chân sút mang áo số 89 trở lại Vinh hội quân cùng các đồng đội, tuy nhiên, anh cũng chỉ có thể ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu giữa SLNA và V.Ninh Bình, bởi theo anh giải thích thì “đi còn chưa vững chứ chưa nói gì đến đá bóng”.


Công Vinh ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu giữa SLNA và V.Ninh Bình cuối tuần trước.

Rất may là quá trình hồi phục của Công Vinh diễn ra rất tốt. Theo tiết lộ của HLV Hữu Thắng, chân sút được SLNA mượn từ CLB bóng đá Hà Nội đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội và có thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu giữa HAGL và SLNA vào ngày mai (4/5).

Công Vinh đã có thể thi đấu. Sự trở lại của cậu ấy sẽ giúp khả năng tấn công của chúng tôi tốt hơn”, HLV Hữu Thắng cho hay.

Công Vinh hiện là chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất cho SLNA ở mùa giải năm nay. Sau 5 vòng đấu đầu tiên, chân sút mà đội bóng xứ Nghệ chỉ mất 500 triệu đồng để có được sự phục vụ đã ghi được 5 bàn thắng.  Dù nghỉ hai trận gần đây nhưng Công Vinh cũng chỉ kém hai chân sút ngoại đang dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” là Abass (Thanh Hóa) và Antonio (V.Hải Phòng) có một bàn.


Công Vinh đã sẵn sàng trở lại để tiếp tục lập công cho SLNA.

Ngoài Công Vinh, SLNA còn được đón chào sự trở lại của Phi Sơn. Ngôi sao trẻ của đội bóng xứ Nghệ đã hết hạn treo giò và sẵn sàng ra sân nếu được HLV Hữu Thắng trao cơ hội.

Theo Infonet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao