Cover Có em chờ, 'hotgirl Bolero' Jang Mi bị nhận xét 'hỏng hết cả bài hát'

Ngay khi tung ra MV cover ca khúc hit của Min, nhiều người đã không ngần ngại nhận xét rằng Jang Mi ngày càng đầu tư về hình ảnh nhưng giọng hát thì ngày càng đi xuống.



Từng được biết đến với giọng hát Bolero ngọt ngào, khuôn mặt xinh xắn, Jang Mi nhanh chóng được biết đến và  nhiều bạn trẻ còn ưu ái gọi cô là 'thánh nữ Bolero'.

Cũng chỉ trong một thời gian ngắn, Jang Mi trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội, mời tham gia một số chương trình truyền hình và cũng ra mắt MV ca nhạc theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.


Hotgirl Bolero Jang Mi trong MV cover mới.

Thế nhưng, khi có sự thay đổi về cả ngoại hình lẫn phong cách nhạc và thường xuyên xuất hiện trên truyền hình, Jang Mi lại càng khiến fan hâm mộ cảm thấy thất vọng.

Mới đây, bản cover ca khúc Có em chờ của Jang Mi được nhiều người nhận xét là không thành công. Với sở trường là Bolero, nên khi cover Có em chờ, một ca khúc có tiết tấu nhanh và được rất nhiều bạn trẻ nghe nhạc yêu thích, Jang Mi đã làm mất đi cái hay của bài hát gốc. Thậm chí có nhiều người còn nhận xét rằng Jang Mi đã 'phá hỏng' bài hát của Min.


'Hotgirl Bolero' Jang Mi cover Có em chờ

Là một trong những người vốn yêu mến Jang Mi, Facebooker L.M.S thẳng thắn chia sẻ: "Người yêu tôi ngày càng đầu tư hình ảnh với trang phục nhưng giọng hát mỗi lúc một đi xuống!'. Một vài người khác cũng bình luận rằng: 'Jang Mi không phù hợp với nhạc trẻ gì cả! Nghe mắc mệt!'; 'Không thể nghe nổi hơn 30s, hát chậm quá khiến cứ bị mệt mệt!', 'Càng hát thì lại càng thấy giọng em ấy yếu quá!"...


Cộng đồng mạng 'thất vọng' về giọng hát của Jang Mi

Phải khẳng định rằng, từ ngày được biết đến, Jang Mi có sự đầu tư và chỉn chu hơn về hình ảnh. Cô nàng luôn xuất hiện xinh đẹp và tươi tắn khiến mọi người phải trầm trồ. Nhưng, mọi thứ sẽ có thể đã trở nên hoàn hảo hơn nếu Jang Mi gây ấn tượng tốt hơn về giọng hát.

Sự xuất hiện của Jang Mi trong buổi tường thuật trực tiếp trao giải Quả bóng vàng năm 2016 là 'nỗi thất vọng đầu tiên' mang tên 'hotgirl bolero' khi cô hát quá yếu và cũng không chuẩn bị kỹ trước khi tham gia một chương trình lớn.

Sau đó, việc tham gia một vài chương trình khác như Giọng ải giọng ai, Tuyệt đỉnh song ca... 'hotgirl Bolero' cũng không để lại ấn tượng gì sâu sắc. Ngay cả đến MV Đừng tin em mạnh mẽ mà cô nàng ra mắt cũng nhanh chóng rơi vào quên lãng.


Jang Mi ngày càng xinh đẹp và chỉnh chu hơn về hình ảnh mỗi khi xuất hiện.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Jang Mi vẫn sở hữu một lượng fan ổn định và luôn ủng hộ cô trên con đường nghệ thuật. MV cover mới của cô nàng cũng nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ của fan.

Theo Đất Việt

 


Tin tức mới nhất