Cover cực ngọt 'Cô gái m52' nam sinh Yên Bái thu hút sự chú ý vì ngoại hình giống Sơn Tùng M-TP

Bên cạnh giọng hát hay, khả năng đánh đàn guitar giỏi, một trong 2 chàng trai xuất hiện ở clip còn thu hút người xem bởi ngoại hình khá giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Ra mắt giữa tháng 2 vừa qua, Cô gái M52 đang nhận về sự quan tâm lớn của giới trẻ. Hiện ca khúc đạt hơn 11,2 triệu lượt xem. Sau khi xuất hiện, hit mới của bộ đôi Huy Ft và Tùng Viu nhận về rất nhiều bản cover ăn theo.


Vũ Minh Hiếu và Nguyễn Ngọc Trung Hiếu cover "Cô gái m52"

Điển hình mới đây dân mạng đang rần rần chia sẻ clip cover của hai chàng trai đến từ Yên Bái. Bên cạnh giọng hát khá hay, khả năng đánh đàn guitar giỏi, một trong 2 nam sinh xuất hiện ở clip còn thu hút người xem bởi ngoại hình khá giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Theo tìm hiểu, chủ nhân của những hình ảnh này là Vũ Minh Hiếu (cậu bạn đàn guitar, người được cho là giống Sơn Tùng) và Nguyễn Ngọc Trung Hiếu (cậu bạn đội mũ đen ngồi phía sau). Hiên cả 2 đang theo học lớp 12A1, trường THPT Lê Qúy Đôn (Yên Bái).


Vũ Minh Hiếu - chàng trai có khuôn mặt "tựa" Sơn Tùng

Chia sẻ về clip đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, Trung Hiếu cho biết: "Được biết ca khúc 'Cô gái M52' nhận về nhiều lời tán dương và yêu mến từ các bạn trẻ. Thời gian qua cũng xuất hiện không ít bản cover ăn theo. Thấy giai điệu bài hát khá vui nhộn, bắt tai nên cả 2 đã quyết định cover. Mình và Hiếu chỉ mất khoảng vài tiếng để tập luyện rồi ghi lại clip làm kỉ niệm.

Dù sản phẩm chưa được hoàn hảo nhưng mình rất vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người. Ban đầu chúng mình chỉ định đăng tải trên Facebook cá nhân cho bạn bè thưởng thức. Không ngờ clip lại được chia sẻ nhiều đến vậy".


Và đây là cậu bạn đội mũ đen có khuôn mặt điển trai Nguyễn Ngọc Trung Hiếu

Về phần Minh Hiếu - cậu bạn được cho là bản sao của Sơn Tùng M-TP cho biết bản thân khá vui khi mọi người nói có ngoại hình giống ca sĩ nổi tiếng. Nam sinh trường Lê Quý Đôn bày tỏ: "Mình có niềm đam mê với âm nhạc và theo học đàn guitar được khoảng 2 năm. Đây không phải lần đầu tiên mình nghe được lời nhận xét bản thân giống anh Sơn Tùng. Được giống một ca sĩ nổi tiếng, mình thấy rất vui.

Tuy nhiên, trong tương lai mình muốn bản thân có những màu sắc riêng, không còn được ví là bản sao của ai đó. Hiện mình đang là học sinh cuối cấp nên mục tiêu quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại là đỗ tốt nghiệp và đại học".
 


T.H
Theo Vietnamnet


cover trào lưu giới trẻ

Tin tức mới nhất