Cover 'Người lạ ơi' nhưng khuôn mặt hotgirl Yến Tatoo sưng vù hậu thẩm mỹ mới khiến fans xôn xao

Kèm theo bản cover, Yến Tatoo không quên chia sẻ: "Biến thành người lạ luôn".

Yến Tatoo (tên thật Lê Hải Yến, đến từ Thanh Hóa) là cái tên khá quen thuộc với giới trẻ Việt. Không chỉ gây chú ý với giọng hát hay, ngoại hình xinh đẹp, hot girl xứ Thanh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có chuyện tình đẹp bên mẫu nam điển trai Minh Tú. Cặp đôi bén duyên với nhau sau khi tham gia chương trình Giai điệu chung đôi.


Yến Tatoo cover "Người lạ ơi" với khuôn mặt sưng vù khiến fans xôn xao

Bên cạnh việc tham gia nghệ thuật, Yến Tatoo còn thường xuyên hâm nóng tên tuổi qua các bản nhạc chế và cover. Mới đây, cô nàng tiếp tục gửi đến khán giả cover Người lạ ơi cực hay. Tuy nhiên, điểm khiến nhiều người chú ý không phải là giọng hát của Hải Yến mà là khuôn mặt sưng vù sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Kèm theo clip, hot girl xứ Thanh bày tỏ: "Biến hình thành người lạ luôn". Ngay lập tức, hình ảnh này nhận về vô số lời quan tâm từ người hâm mộ. Đa phần hy vọng cô nàng sẽ mau chóng lấy lại được nhan sắc xinh đẹp như trước đây.


Hải Yến cho biết muốn thay đổi hình ảnh, trở thành người phụ nữ trưởng thành hơn nên mới quyết định thẩm mỹ

"Hiện tại, mình mong muốn năm 2018 có nhiều cái mới nên mới quyết định phẫu thuật thẩm mỹ mắt và mũi. Điều đầu tiên là mình muốn thoát khỏi hình tượng gương mặt trẻ thơ mà mọi người vẫn biết đến. Thay vào đó, mình sẽ thay đổi theo phong cách trưởng thành hơn. Dù có thay đổi ngoại hình đôi chút nhưng giọng hát của mình không hề thay đổi.

Sau khi đợi sức khỏe hồi phục, mình mới quyết định xem có cần thêm sự hỗ trợ của dao kéo nữa không. Trước khi thẩm mỹ, mình cũng lo lắng khá nhiều bởi không biết người hâm mộ, bố mẹ, bạn bè có ủng hộ với quyết định này? Tuy nhiên, sau khi thực hiện mình cảm thấy rất vui khi đa phần là lời động viên. Thời điểm hiện tại, quan trọng nhất với mình là kết quả sau khi thẩm mỹ có được hoàn hảo như mình kỳ vọng hay không?", cô nàng bày tỏ.

Hải Yến cũng chia sẻ thêm với 2sao.vn, tuần vừa qua cô đã dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung cho việc tân trang lại nhan sắc. Hiện sức khỏe của cô nàng đang dần hồi phục và dự định sẽ trở lại với khán giả trong khoảng nửa tháng tới.


Hình ảnh đáng yêu của Yến Taoo ở thời điểm chưa thẩm mỹ

Yến Tatoo (sinh năm 1996), đến từ Thanh Hóa. Hiện Yến đang là sinh viên Đại Học Văn hóa Thể thao & Du lịch - Chuyên ngành Quản lý văn hóa. Ngoài khả năng cover các ca khúc nổi tiếng, Hải Yến còn "có tài"  trong việc sáng tác và "chế" lời dựa trên nền nhạc của các ca khúc khác như "Tôi sinh ra ở Thanh Hóa", "Em của ngày hôm qua" phiên bản kính gửi Bộ Giáo dục, "Em không đòi quà",… Những ca khúc này sau khi đăng tải thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên Youtube.

Trước khi nổi tiếng với những bản cover, chế nhạc; Hải Yến từng tham gia chương trình The Voice, tập 2 vòng "Giấu mặt" vào năm 2015. Tại đây, cô nàng đã chinh phục được huấn luyện viên Thu Phương khi thể hiện ca khúc Và em có anh. Trang cá nhân của Yến hiện có số lượt người theo dõi lên đến gần 700 nghìn người. Ngoài ra, Yến Tatoo cũng có một kênh Youtube riêng, thu hút đông đảo các bạn trẻ theo dõi.


T.H
Theo Vietnamnet


Yến Tatoo Hot Girl

Tin tức mới nhất