CR7 chơi đẹp tặng bạn nhà lầu, xe hơi

Cristiano Ronaldo vốn khét tiếng chơi ngông, ngạo mạn và có phần ích kỷ. Thế nhưng, bản chất CR7 lại là một người sống rất tình nghĩa và hào phóng với những người xung quanh.

Hết lòng vì bạn thuở hàn vi

Ronaldo đang là một trong những cầu thủ kiếm được nhiều tiền nhất thế giới. Có bộn tiền trong tay, chàng tuyển thủ Bồ Đào Nha không ngần ngại vung tiền tậu nhà lầu, xe hơi cho bản thân và còn hào phóng với những người thân xung quanh.


Ronaldo nổi tiếng ngông cuồng trên sân cỏ.

Sẽ có người nghĩ Ronaldo là kẻ “ăn cháo đá bát”, “có mới nới cũ”, nhưng không, khi ở đỉnh cao của vinh quang, CR7 vẫn không quên tình nghĩa với cậu bạn thuở hàn vi Albert Fantrau. Khi bạn gặp khó khăn, Ronaldo không ngại ngần giúp đỡ, thậm chí, CR7 còn hào phóng xây nhà lầu, mua xe hơi hạng sang cho cậu bạn thuở thiếu thời.

Bởi lẽ, với Ronaldo, Albert không chỉ là một người bạn mà còn là một ân nhân, người đã đem tới thành công cho anh ngày hôm nay. Gần chục năm về trước, khi đang cùng chơi ở giải vô địch U-18,  người bạn ấy đã cố tình nhường cơ hội vào Sporting Lisbon cho Ronaldo.
Ronaldo và người bạn thiếu thời Albert.

“Tôi phải cảm ơn một người bạn của tôi có tên là Albert Fantrau cho sự thành công ngày hôm nay… Chúng tôi chơi cùng đội ở giải vô địch U-18. Khi đó tuyển trạch viên của Sporting Lisbon đến xem một trận đấu của đội và nói với chung tôi rằng ai ghi được nhiều bàn thắng hơn sẽ được nhận vào Học viện bóng đá của đội bóng”.

Ronaldo tiếp tục: “Chúng tôi thắng trận đấu 3-0. Tôi ghi bàn mở tỷ số còn Albert ghi bàn thắng thứ 3. Nhưng pha lập công thứ 3 mới đáng nói. Albert có bóng trống trải và đối mặt với thủ môn đối phương. Cậu ấy dễ dàng vượt qua thủ môn khi tôi chạy trước cậu ấy. Lúc đó Albert hoàn toàn có thể ghi bàn nhưng thay vì thế cậu ấy đã chuyền sang cho tôi và tất nhiên, tôi được nhận vào Sporting Lisbon. Sau trận đấu tôi đã gặp cậu ấy để hỏi tại sao lại làm như vậy. Cậu ấy trả lời: “Bởi vì cậu giỏi hơi tôi”.

Sau trận đấu định mệnh, Ronaldo dần trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Trong khi đó, Albert trở thành kẻ trắng tay, thậm chí rơi vào cảnh thất nghiệp. Chính vì lẽ đó, Ronaldo vẫn luôn quan tâm, giúp đỡ Albert và coi đó như một hành động để trả ơn người bạn này.

CR7 - chàng trai tình nghĩa

Ronaldo chịu chơi mua 11 chiếc iPhone và 30 laptop tặng nhân viên Real

Đúng là Ronaldo là một kẻ vô cùng cao ngạo và chảnh chọe nhưng lại sống rất tình nghĩa và biết điều với những người xung quanh. Cầu thủ số 1 thế giới luôn coi đội ngũ nhân viên làm việc tại Real là “người nhà”. Anh không chỉ ăn nói lễ phép mà còn thường xuyên tri ân họ bằng những món quà công nghệ đắt tiền trước thềm mỗi mùa giải. Nếu như năm ngoái, 11 chiếc iPhone được Ronaldo trao tận tay ban huấn luyện thì năm nay, chàng tuyển thủ người Bồ mua hẳn 30 chiếc máy tính xách tay để rải khắp gia đình nhà Real Madrid.

Hơn ai hết, CR7 hiểu sự vất vả, hy sinh thầm lặng của những con người này chính là hậu phương vững chắc cho những người như anh tỏa sáng trên sân cỏ. Mỗi món quà không chỉ là vật chất mà con chứa chan tình cảm của cầu thủ vốn thích chơi ngông này.
CR7 luôn được chăm sóc như "ông hoàng" bởi đối đãi tốt với nhân viên Real.

Với người ngoài còn vậy, nên với những người thân trong gia đình, Ronaldo cũng chẳng tiếc chi tấm lòng thành. Khi có tiền, CR7 ngay lập tức tậu cho mẹ một ngôi nhà nhìn ra biển lớn nhất Madeira như để bù đắp những tháng ngày vất vả, nhọc nhằn. Anh cũng mở cho chị gái chị Elma một chuỗi cửa hàng bán đồ CR7, tạo dựng sự nghiệp cho chị hai Catia để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Có lẽ, điều mà CR7 cảm thấy hối hận và nuối tiếc nhất là chưa báo đáp được gì nhiều cho người cha Dinis vì ông sớm qua đời khi mới 51 tuổi vì nghiện rượu.

Đó là những câu chuyện ẩn sau vẻ bề ngoài cao ngạo và dễ ghét trong tính cách CR7. Rõ ràng vẫn luôn tồn tại một con người sống tình nghĩa và rất biết điều song song với hình ảnh Ronaldo bảnh chọe, ăn chơi và tự tin quá lố.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao