Cris Ronaldo được mời đóng... phim sex

Ronaldo sẽ được mời đóng phim khiêu dâm

Ngành công nghiệp phim khiêu dâm không muốn đứng ngoài cuộc ở ngày hội bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh, và một hãng phim lớn của nước chủ nhà đang thực hiện một kế hoạch táo bạo khi dựng bộ phim sex về World Cup 2014 với khách mời là... Cris Ronaldo.

Ronaldo sẽ được mời đóng phim khiêu dâm

Bộ phim sẽ được đặt tên là "Copa do Sexo" và sẽ do hãng phim khiêu dâm nổi tiếng Brazil, Brasileirinhas thực hiện. Trong bộ phim này, các nhân vật nữ sẽ diện trang phục của những đội tuyển quốc gia nổi tiếng như Anh, Bồ Đào Nha, Argentina, Tây Ban Nha, Italia, Đức và Brazil... kèm theo sự xuất hiện của bóng, cờ…

Để làm tăng thương hiệu cho bộ phim, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. hãng phim khiêu dâm nói trên dự định mời 2 cầu thủ đích thực, trong đó đáng chú ý là ngôi sao hàng đầu thế giới Cristiano Ronaldo cũng sẽ được mời mọc vào dự án.

“Chúng tôi sẽ không thể sử dụng các sản phẩm chính thức để tránh rắc rối với FIFA cũng như LĐBĐ Brazil và các thương hiệu tài trợ. Tuy nhiên chúng tôi sẽ xem xét để chọn sân bóng, các đạo cụ như thật”, giám đốc sản xuất Clayton Nunes chia sẻ.

Cách đây 4 năm cũng xuất hiện một bộ phim sex mang tên "Copa do Sexo" với nội dung liên quan tới kỳ World Cup 2010 được tổ chức trên đất Nam Phi. Bộ phim sắp được thực hiện là phiên bản mới của bộ phim cách đây 4 năm với bối cảnh là World Cup 2014 tại Brazil và nó đã được xúc tiến từ trước Giáng sinh vừa qua.

Theo BongdaPlus

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao