Cristiano Ronaldo đóng phim cùng Angelina Jolie

Sắp tới, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo sẽ góp mặt cùng Angelina Jolie trong một bộ phim mới về người tị nạn Syria.



Cầu thủ bóng đá C. Ronaldo đã được mời tham gia bộ phim Hayat Koprusu nói về người tị nạn Syria cùng nữ minh tinh Angelina Jolie và Nancy Ajram.

Bộ phim do đài truyền hình quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ thực hiện, sẽ được phát sóng ở nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ hay các nước khu vực Trung Đông và Mỹ Latin.

Giám đốc đài quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ, ông Eyup Dirlik cho biết: “Bộ phim bắt đầu bấm máy vào đầu tháng 4 năm nay. Nội dung phim xoay quanh cuộc sống, hành trình tị nạn đầy gian khổ của những người Syria. Nó sẽ quy tụ những ngôi sao như Cristiano Ronaldo, Angelina Jolie và Nancy Ajram”.


Chân sút nổi tiếng Ronaldo góp mặt cùng Angelina Jolie trong phim. Ảnh: UK Buzz. 


Phim chủ yếu lấy bối cảnh ở thành phố Gaziantep nằm ở miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ, sát biên giới với Syria, nơi nhiều người dân phải chạy tị nạn ở khắp nơi vì cuộc nội chiến đẫm máu. 

Lý do mời Ronaldo vào bộ phim này không được nhà sản xuất tiết lộ nhưng nhiều người cho rằng siêu sao bóng đá đến từ Bồ Đào Nha muốn lan rộng tên tuổi và tạo thêm sự ảnh hưởng của mình ở Thổ Nhĩ Kỳ. 

Bên cạnh đó, có một sự trùng hợp là cách đây không lâu, Ronaldo cũng từng chia sẻ muốn lấn sân sang lĩnh vực phim bên cạnh công việc chính trên sân cỏ.

Anh từng có nhiều dự án kinh doanh ở đây từ năm 2011. Bên cạnh đó, anh thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện hỗ trợ người tị nạn ở khắp thế giới. Anh từng góp tiền xây dựng trường học, trạm xá và nơi cung cấp nguồn nước cho trẻ em tị nạn ở những vùng có chiến sự.


Cristiano Ronaldo Angelina Jolie

Tin tức mới nhất