CSGT nổ 2 phát súng, bắt gọn tên cướp xe máy ở TPHCM

Trong lúc lái xe máy trong khu Công nghệ cao TP Thủ Đức (TPHCM), cô gái bị hai người đàn ông áp sát cướp xe.

Khoảng 1h ngày 14/1, trực ban Phòng CSGT Công an TPHCM nhận tin từ một người dân thông báo xảy ra vụ cướp xe máy ở trong khu Công nghệ cao TP Thủ Đức.

Trực ban Phòng PC08 đã báo cáo về Trung tâm Thông tin chỉ huy Công an TPHCM và thông báo cho các tổ tuần tra phối hợp truy bắt.

CSGT nổ 2 phát súng, bắt gọn tên cướp xe máy ở TPHCM-1
Sơn (áo xanh) bị cảnh sát bắt giữ khi cướp xe (Ảnh: PC08).

Lực lượng chức năng đã truy đuổi tên cướp qua nhiều tuyến đường thuộc địa bàn quận 1, 4, 7, 8.

Đến trước số nhà 2T Tôn Thất Thuyết, phường 18 (quận 4), các cán bộ cảnh sát khống chế được Thạch Đen (SN 1989, quê Trà Vinh), người lái xe chở đối tượng cướp xe máy bị hại.

Lực lượng cảnh sát cũng truy đuổi người điều khiển xe máy của nạn nhân. Trong lúc truy đuổi, người này nhiều lần ép xe tổ công tác và dùng nón bảo hiểm chống trả để tháo chạy.

Cán bộ Nguyễn Trọng Thành (Đội Tuần tra dẫn đoàn) đã bắn 2 phát súng chỉ thiên và bắt được người này trước số nhà 1/7B Chánh Hưng, phường 4 (quận 8) cùng xe Vespa của nạn nhân.

Tại trụ sở Công an phường 4 (quận 8), tên cướp này được xác định là Lê Văn Sơn (SN 1985, quê Bến Tre). Cơ quan chức năng đã bàn giao Sơn và Đen cho Công an quận 8 tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

CSGT nổ 2 phát súng, bắt gọn tên cướp xe máy ở TPHCM-2
Khi nhận lại tài sản, chị P. đã viết thư cảm ơn cảnh sát (Ảnh: PC08).

Nạn nhân là chị N.T.P.. Tại Công an phường 4 (quận 8), chị P. cho biết thời điểm xảy ra vụ việc, chị lái xe trong khu Công nghệ cao thì bị hai người đàn ông áp sát cướp xe.

Chị đã nhờ người đi đường đuổi theo và gọi điện thoại vào đường dây nóng của CSGT cầu cứu.

Khi nhận lại được tài sản, chị P. rất vui mừng và viết thư cảm ơn các cán bộ cảnh sát.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/csgt-no-2-phat-sung-bat-gon-ten-cuop-xe-may-o-tphcm-20240114172927159.htm?fbclid=IwAR0at55OTOYWylFvqsDDlLffs0KCgOqq1s1UtwhXEjQk1L1rEL3wDIeGnp0

cướp tài sản cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao