Cụ bà 76 tuổi chất nhất vịnh Bắc Bộ, hát karaoke hút triệu view không kém ca sĩ chuyên nghiệp

Sau 4 ngày đăng tải trên Facebook cá nhân, clip đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem; 126 nghìn lượt thích và 24.110 lượt chia sẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh một cụ bà hát karaoke bài Tiếng đàn ta lư của nhạc sĩ Huy Thục hay không kém gì các ca sĩ chuyên nghiệp. Chỉ sau 4 ngày đăng tải trên một Facebook cá nhân, clip đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem; 126 nghìn lượt thích và 24.110 lượt chia sẻ.
 


Clip cụ bà hát karaoke đạt triệu view
 

Theo tìm hiểu, cụ bà trong clip có tên Lương Thị Thông - 76 tuổi (trú tại Hạ Xuân Nam, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái). Clip do con dâu của cụ -  chị Phùng Thị Tình chia sẻ lên mạng xã hội.

Chị Tình cho biết, cụ Thông là người có tính tình vui vẻ, cởi mở và thích làm việc. "Mặc dù đã bước vào tuổi xưa nay hiếm nhưng mẹ tôi vẫn làm việc luôn chân luôn tay, không thích phụ thuộc con cháu. Hiện cụ lấy việc đan lát làm niềm vui.
 


Chân dung cụ bà hát hay và hay hát gây sốt mạng xã hội những ngày qua


Cụ Thông bên hai người chị em của mình
 

Cụ hát cả ngày không biết mệt và có thể hát các thể loại nhạc chèo, cải lương, hát then,... đặc biệt là nhạc đỏ. Clip trên tôi quay ngày 17/7 và đăng lên mạng xã hội cho vui, không ngờ được mọi người chia sẻ nhiều quá", chị Tình cho biết thêm.

Cũng theo chị Tình, cụ Thông còn có 2 người chị em gái. Một người năm nay 90 tuổi, một người 83 tuổi; hiện rất khỏe mạnh.

"Mẹ chồng tôi làm nông nghiệp từ nhỏ và yêu thích văn nghệ, rất quý con cháu. Bên cạnh việc đan lát, cụ còn dành thời gian nghiên cứu các loại thuốc nam để chữa các bệnh về xương khớp", chị Tình chia sẻ.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ba-76-tuoi-chat-nhat-vinh-bac-bo-hat-karaoke-hut-trieu-view-khong-kem-ca-si-chuyen-nghiep-n-127041.html

cover karaoke Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao