Cụ bà 99 tuổi nằng nặc đòi vào tù để trải nghiệm

Cụ Annie, 99 tuổi người Hà Lan bị cảnh sát địa phương cho vào tù sau khi biết ước nguyện kỳ lạ của bà.



Cụ bà Annie, 99 tuổi, người Hà Lan bị cảnh sát thị trấn Nijmegen Zuid đến tận nơi còng tay đưa về đồn và tống giam sau khi nghe ước nguyện của bà qua cuộc điện thoại trình bày hoàn cảnh từ cháu gái.

Cụ từng kể với cháu gái rằng cụ có ước nguyện cuối đời, đó là được vào tù một lần trước khi chết để được nếm trải cảm giác thật bên trong nhà giam.

r
 Vẻ mặt cụ bà mừng rỡ khi được vào tù.

Xúc động và bất ngờ trước ước nguyện của bà, cảnh sát ở thị trấn Nijmegen Zuid nhiệt tình đến tận nơi để rước bà về đồn và biến ước mơ của cụ già gần đất xa trời thành hiện thực.

Vì hiếm khi mới có 'tội phạm' đặc biệt như vậy nên các viên cảnh sát chụp ảnh cụ ngồi trong nhà giam với nụ cười nở và đăng tải lên mạng Facebook.

Việc bị tống vào trại giam có thể khiến một người đàn ông rơi vào bế tắc, nhưng với bà cụ thì đây lại là một niềm vui sướng khôn xiết khi được trải nghiệm cảm giác ngồi tù lần đầu tiên trong đời.

456
Cảnh sát đăng hình ảnh cụ bà bị còng tay, tống giam lên Facebook.

Một viên cảnh sát trả lời Buzzfeed News: "Chúng không bao giờ tống giam ai đó mà không có đủ bằng chứng cụ thể, nhưng chúng tôi đặc cách cho trường hợp của cụ Annie.

Chúng tôi chỉ cho phép cụ vào ngồi trong đó ít phút để giúp cụ hoàn thành ước nguyện cuối đời. Nhưng đến giờ chúng tôi vẫn không biết tại sao cụ bà lại muốn có trải nghiệm kỳ lạ như vậy".

Cụ Annie không phải là cụ già đầu tiên và duy nhất có ước nguyện kỳ quái này. Vào tháng 10, cụ bà Edie Simms, 102 tuổi, ở bang Missouri, Mỹ cũng có ước nguyện tương tự và được cảnh sát đọc lệnh bắt giữ giả và còng tay để trải nghiệm.

Theo VTC


Cụ bà 99 tuổi đòi vào tù

Tin tức mới nhất