Người thân khóc ngất bên thi thể cụ bà bị lửa thiêu cháy

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà 9/86 (đường Dương Văn An, TP Huế) vào trưa nay đã khiến 1 căn nhà bị lửa thiêu rụi, cụ bà 87 tuổi được xác định tử vong vì ngạt khói.

Đến 14h30 chiều nay, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng tỉnh TT-Huế vẫn đang huy động lực lượng, phương tiện đến hiện trường xử lý vụ cháy lớn khiến một người tử vong.

Người thân khóc ngất bên thi thể cụ bà bị lửa thiêu cháy-1
Ngọn lửa bao trùm căn nhà

Khoảng 13h45 chiều nay, tại ngôi nhà số 9/86 đường Dương Văn An (phường Xuân Phú, TP Huế) xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. 

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, lửa bắt đầu lan ra từ căn bếp của hộ gia đình trên rồi nhanh chóng bao trùm và thiêu rụi nhiều tài sản, đồ đạc trong căn nhà.

Lực lượng công an tỉnh TT-Huế đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, tham gia công tác cứu hộ.

Người thân khóc ngất bên thi thể cụ bà bị lửa thiêu cháy-2
Chỉ trong phút chốc, toàn bộ căn nhà bị lửa thiêu rụi

Người thân khóc ngất bên thi thể cụ bà bị lửa thiêu cháy-3
Người thân khóc ngất bên thi thể cụ bà bị lửa thiêu cháy

Một lãnh đạo phường Xuân Phú cho biết, thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong nhà có cụ bà Nguyễn Thị Liễu (87 tuổi) đang nằm nghỉ.

Khi phát hiện vụ việc, nhiều người thân đã lao vào cứu bà nhưng ngọn lửa lớn, bùng phát nhanh nên bà Liễu đã tử vong nghi do ngạt khói, trên thi thể có nhiều vết cháy sém.

 


Theo Vietnamnet


cháy nhà hỏa hoạn

Tin tức mới nhất