Cụ bà dùng túi xách hàng hiệu hơn 40 triệu đồng chỉ để... đựng cá sống

Cụ bà này đích thị là dân chơi, khi sử dụng túi hàng hiệu hãng LV trị giá hàng nghìn USD chỉ để... đi chợ.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau hình ảnh một cụ bà sử dụng túi xách hàng hiệu để đi chợ đựng đồ tạp hóa, thậm chí là đựng cá sống. Theo tìm hiểu, chiếc túi "Neverfull" hãng Louis Vuitton trị giá 1.260 USD (khoảng 34 triệu đồng) của cụ là món quà được cháu trai tặng.

dung tui hieu xa xi di cho dung ca song, day dich thi la nguoi hoang phi nhat! - 1

Nếu như với người khác, chiếc túi là món quà lớn và được nâng niu thì với bà cụ, mục đích chỉ đơn thuần là... đựng thức ăn. Theo BBC, người phụ nữ yêu đời này còn tỏ ra vô cùng phấn khởi, ấn tượng khi nhận ra chất lượng của chiếc túi không thấm nước. 

Hình ảnh có liên quan
Hình ảnh chiếc túi Neverfull hãng LV

Trước đó, vì thấy bà mang mãi một chiếc túi cũ kĩ suốt nhiều năm, người cháu trai đã tặng bà một chiếc túi đắt tiền hơn. Tuy nhiên vì tuổi tác, bà không hề biết về giá trị thực sự của chiếc túi. Cho tới một ngày, cháu trai không thể thốt nên lời khi nhìn thấy bà từ bên đường một tay vẫy mình, tay kia cầm chiếc túi xách đựng đầy cá tươi.

Tuy nhiên, anh quyết định không nói sự thật để giữ nguyên niềm hạnh phúc giản dị của bà.

Chiếc túi LV trị giá 1.260 USD (khoảng 40 triệu đồng)

Bài viết sau khi đăng tải trên mạng xã hội Đài Loan đã nhận hơn 31.000 lượt yêu thích. Rất nhiều bình luận xung quanh câu chuyện thời trang thú vị này: "Bà của bạn là người sành điệu nhất khi đi chợ", "Bà đi dạo như thể đang đi trên sàn catwalk khiến những chú cá cũng như được nâng tầm giá trị".


Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-ba-dung-tui-xach-hang-hieu-hon-40-trieu-dong-chi-de-dung-ca-song-n-116373.html

Louis Vuitton túi xách hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao