Cụ bà xử 'phi công trẻ': 'Chưa hết đau thể xác, con tôi lại mang tiếng trai bao'

Khi vết thương từ 4 phát đạn trên cơ thể vẫn chưa lành hẳn nhưng vẫn phải gượng dậy để mưu sinh, một lần nữa nam thanh niên và gia đình lại đau nhói khi dư luận cho rằng anh bị bắn vì làm… trai bao.

Chiều 7/6, ngồi trước hiên căn nhà trọ ở đường số 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM, cũng là nơi gần 4 tháng trước con trai mình là Nguyễn Thanh Phong (30 tuổi) bị kẻ sát nhân nã 4 phát đạn suýt vong mạng, mẹ ruột của anh Phong và những người thân không giấu được sự bức xúc khi cho biết bà và con trai của mình rất đau khổ vì Phong bị mang tiếng “trai bao”, chia tay người đàn bà lớn hơn mình 40 tuổi nên mới nhận cái kết đắng.

Hơn 100 ngày qua con tôi đã trải qua những đớn đau về thể xác khi 2 lần phải phẫu thuật để lấy 4 viên đạn ra khỏi cơ thể. Vết thương chưa lành nhưng Phong vẫn cố gượng dậy để đi làm lo cho bản thân và tiếp tục đi học ở trường Luật, mới đây nó lại muốn gục ngã khi biết được thông tin Cơ quan điều tra đã làm rõ người liên quan là người phụ nữ tên Hồng. Dư luận cho rằng Phong là người tình của người đàn bà lớn hơn nó đến 40 tuổi này”, mẹ anh Phong bức xúc kể lại.


Anh Phong bị đối tượng nổ 4 phát súng bắn gục ngay trước cửa nhà vào đêm 14/3.

Theo mẹ anh Phong thì con trai của bà khẳng định hoàn toàn không có tình cảm, yêu đương gì với người đàn bà hơn tuổi mẹ của mình. Anh Phong cho biết quen biết bà Hồng hơn 1 năm trước khi anh còn làm nhân viên kinh doanh lĩnh vực bất động sản trên địa bàn quận Bình Thạnh và bà Hồng từng là khách hàng của mình.

Thời gian sau đó, giữa tôi và bà Hồng có hợp tác làm chung với nhau cũng ở lĩnh vực bất động sản; có những chuyến đi xa về các dự án ở tỉnh như Phú Quốc, Bình Thuận…nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mối quan hệ cô, cháu”, anh Phong cho biết.

Cũng theo anh Phong thì sau hơn 1 năm, anh đã không còn qua lại với người phụ nữ này. Sau đó anh đi làm tại một khách sạn ở trung tâm quận 1 cho đến khi xảy ra vụ việc anh bị kẻ lạ mặt dùng súng bắn trọng thương.

Nếu nói nó làm trai bao thì nó đã không phải xin tôi từ đồng để đóng tiền học phí; thậm chí ngay khi gặp nạn, Công an kiểm tra thì thấy trong ví của nó chỉ còn đúng 200 nghìn đồng…”, mẹ anh Phong chia sẻ.

Anh Phong và người thân mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ động cơ nào mà người phụ nữ này lại khai nhận chính mình chủ mưu cho con trai thuê sát thủ bắn mình vì cho rằng anh phụ tình.

Trước đó sau 4 tháng điều tra, Công an TP HCM đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hồ Thanh Nhân (SN 1996) và Lê Đăng Quang (SN 1993, cùng ngụ quận Bình Thạnh) về hành vi giết người. Nghi can Nhân là con của bà H.T.T.Hồng (70 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).


Cơ quan điều tra di lý đối tượng Lê Đăng Quang đi chỉ nơi vứt khẩu súng để thu hồi

Theo điều tra ban đầu, bà Hồng có quan hệ tình cảm với anh Phong. Tuy nhiên đến đầu tháng 3 thì cả hai người xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến chia tay. Bà Hồng bực tức và nhờ con trai mình là Nhân dạy cho tình nhân một bài học. Nhân sau đó thuê Quang thực hiện xử "phi công trẻ" với số tiền hợp đồng là 300 triệu đồng.

Đối tượng Quang đã đi mua một khẩu súng tự chế ở TP Hải Phòng. Sau nhiều ngày bám theo anh Phong đến khoảng 21h tối 14/3, khi thấy anh Phong về đến nhà trên đường số 27, phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú) Quang liền rút súng bắn 4 phát đạn về phía nạn nhân, khiến anh này gục ngay tại chỗ. Dù được bệnh viện cứu sống nhưng nạn nhân vẫn bị tổn thương đến 36%.

Đối tượng Quang sau gây án đã bỏ trốn khỏi hiện trường và vứt khẩu súng xuống sông Sài Gòn. Vào cuộc điều tra công an đã bắt giữ Nhân và Quang.

Từ lời khai của 2 đối tượng, Công an mời bà Hồng lên làm việc và hiện đang củng cố hồ sơ để xử lý người phụ nữ này.

Theo Kiến Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao