Cử chỉ ngọt ngào của nàng khiến chàng không bao giờ liếc nhìn người con gái khác

Bất kì người phụ nữ nào cũng có khả năng đốn gục trái tim nam giới chỉ bằng những cử chỉ dễ thương, ngọt ngào sau đây...

Gửi những tin nhắn yêu thương

Bạn sẽ phải làm gì để bộc lộ tình cảm với người ấy khi phải đi công tác vài ngày? Hãy gửi cho chàng những tin nhắn bày tỏ nỗi nhớ mong. Không chỉ làm họ nhớ đến bạn, chúng còn giúp cả hai thêm gần gũi. Hình bóng bạn sẽ luôn hiện hữu trong tâm trí chàng nếu chú ý áp dụng điều này thường xuyên.

Nấu ăn cho chàng

Tuy không phải là đầu bếp giỏi nhưng bạn hoàn toàn có thể chinh phục trái tim chàng chỉ bằng những món ăn đơn giản. Dù món ăn không hoàn hảo, các chàng vẫn thấy hạnh phúc khi được chính người mình yêu nấu ăn cho.

Massage

Massage sẽ giúp chàng xóa tan những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc vất vả. Đây một trong những phương pháp hiệu quả giúp tĩnh tâm và thư giãn.

Không kỳ vọng bạn phải massage như một người chuyên nghiệp nên đừng lo lắng quá nhiều về việc thực hiện thế nào cho đúng. Chỉ cần những hành động vuốt ve nhẹ nhàng và tình cảm, chàng đã sẵn sàng “đổ gục” dưới chân bạn.

Chủ động lắng nghe

Lắng nghe là những gì bạn cần để thấu hiểu đối tác đồng thời giữ lửa tình yêu lâu dài theo năm tháng. Không chỉ giúp cả hai dễ dàng chia sẻ cảm xúc và nắm bắt tâm lý đối phương, lắng nghe còn cho thấy bạn thực lòng quan tâm và dành nhiều tình cảm cho người ấy.

Nói những lời ngọt ngào

Ai cũng thích nghe những lời ngọt ngào và lãng mạn nên bạn đừng quá kiệm lời với người ấy. Chỉ cần được nghe những lời đơn giản như “Em nhớ anh” hoặc “Em yêu anh” từ người mình yêu thì bao nhiêu vất vả, mệt mỏi cũng sẽ nhanh chóng tan biến. Người phụ nữ khôn khéo là người biết bày tỏ tình cảm thông qua những lời nói và cử chỉ lãng mạn.

Cử chỉ ngọt ngào của nàng khiến chàng không bao giờ liếc nhìn người con gái khác-1
Ảnh minh họa

Giới thiệu chàng với người thân

Giới thiệu chàng với gia đình và bạn bè thân thiết sẽ làm người ấy cảm thấy mình trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời bạn. Đây là một bước tiến quan trọng trong mối quan hệ, giúp cả hai thêm gần gũi và hiểu thêm về cuộc sống của nhau hơn.

Đi chơi riêng

Dành thời gian bên nhau vào những ngày đặc biệt có thể giúp mối quan hệ của cả hai thêm phần sâu sắc. Tuy vậy, bạn không cần sắp xếp những chuyến du lịch quá cầu kỳ và tốn kém, chỉ cần cả hai đều thấy vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên nhau là đủ.

Luôn mỉm cười

Không ai cũng muốn người yêu luôn lạnh lùng khó gần gũi. Mối quan hệ phụ thuộc vào những điều rất nhỏ nhặt do vậy, đừng ngần ngại dành tặng cho chàng những nụ cười và thái độ lạc quan. Các chàng sẽ cảm thấy thân thiết và dễ dàng chia sẻ cảm xúc hơn khi đối mặt với một cô nàng luôn sở hữu nụ cười trên môi.

Dành nhiều lời khen cho chàng

Đây là một trong những cách làm đàn ông say đắm hiệu quả nhất. Họ luôn thích được khen ngợi và tán dương, đặc biệt là khi chúng xuất phát từ đôi môi ngọt ngào của người yêu.

Tuy vậy, đừng dùng những lời lẽ sáo rỗng để rồi ngại ngùng và gượng ép khi đưa ra lời khen. Hãy tán dương chàng bằng những câu nói ngọt ngào và chân thành xuất phát từ cả trái tim mình.

Cùng chia sẻ sở thích của nhau

Hãy lôi kéo chàng tham gia vào những sở thích riêng của bạn. Điều này sẽ tăng cường những khoảng thời gian bên nhau của cả hai. Hơn nữa, những sở thích tương đồng cũng là sợi dây gắn kết chặt chẽ, giúp mối quan hệ của cả hai thêm bền chặt.

Theo trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cu-chi-ngot-ngao-cua-nang-khien-chang-khong-bao-gio-liec-nhin-nguoi-con-gai-khac-n-130817.html

cử chỉ yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất